Tuyển sinh Đại học

Một số điểm dự kiến sẽ điều chỉnh trước khi công bố lịch thi THPT Quốc gia 2019 chính thức

Để hoàn thiện kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Bộ GD&ĐT luôn nghiên cứu đưa ra những đề xuất điều chỉnh quy chế, phương án cũng như hình thức thi cử. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số điểm dự kiến sẽ được công bố trước khi chốt lịch thi THPT Quốc gia 2019.

 

1. Các thay đổi dự kiến

 

Trước lịch thi THPT Quốc gia 2019, bộ GD&ĐT đưa ra một số thay đổi trong việc thực hiện phương án thi THPT Quốc gia 2019 như sau:

- Các trường có sử dụng kết quả các khối thi đại học 2019 phải thực hiện tất cả các bước của quy trình xét tuyển. Cung cấp đầy đủ các thông tin về điều kiện đảm bảo chất lượng, tỷ lệ sinh viên chính quy có việc làm trong thời gian 12 tháng kể từ khi tốt nghiệp.

 

- Quân nhân dự thi nếu đóng quân từ 18 tháng trở lên tại nơi có sự thay đổi chính sách ưu tiên theo khu vực thì hưởng ưu tiên theo khu vực có thời gian đóng quân dài hơn.

 

- Dự kiến theo quy chế tuyển sinh 2019, những thí sinh đã xác định nhập học thì không được tham gia xét tuyển các trường khác/đợt tiếp theo.

 

Một số thay đổi trong thực hiện thi THPT Quốc gia 2019

 

- Với nhóm ngành thuộc lĩnh vực sức khỏe có cấp chứng chỉ hành nghề: Căn cứ kết quả kỳ thi THPT quốc gia, Bộ GD&ĐT xác định ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào để các trường xây dựng phương án xét tuyển; xét tuyển học sinh tốt nghiệp có học lực lớp 12 xếp loại giỏi.

 

- Các trường tiếp nhận và lưu bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi THPT Quốc gia 2019. Thí sinh đã xác định nhập học thì không được tham gia xét tuyển các trường khác/đợt tiếp theo.

 

- Bộ GD&ĐT sẽ rà soát, bổ sung cơ sở dữ liệu chính sách về ưu tiên khu vực, ưu tiên đối tượng. Tăng cường tuyên truyền, chọn ngành, hướng nghiệp; thí sinh biết rõ quyền lợi và trách nhiệm trong việc tham gia xét tuyển trước khi công bố lịch thi THPT Quốc gia 2019.

 

2. Theo dõi thông tin trên website của LHU

 

Website LHU cung cấp những thông tin bổ ích về kỳ thi cho teen 2k1

 

Bên cạnh việc học tập theo một lộ trình ôn thi đại học 2019 hợp lý, học sinh 2k1 cần cập nhật liên tục những thông tin từ phía bộ GD&ĐT để thực hiện cho đúng. Các em có thể truy cập cổng thông tin của đại học Lạc Hồng để theo dõi sát sao hơn.

Lạc Hồng liên tục bổ sung tin tức mới nhất về phương án hay lịch thi THPT Quốc gia 2019, đề thi trắc nghiệm mẫu, các bí quyết học tập, chia sẻ từ những người đi trước,... để tiếp sức các em học sinh trước ngưỡng cửa quan trọng này.

 

3. Thông tin tuyển sinh LHU

 

Trong năm 2019, để tiếp tục thắp lên những ngọn lửa của tri thức, đại học Lạc Hồng chính thức công bố 3 phương thức xét tuyển như sau:

Đại học Lạc Hồng mở rộng cánh cửa tri thức cho sĩ tử 2k1

 

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia năm 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Bên cạnh đó, LHU luôn đảm bảo “Không tăng học phí suốt quá trình học” và bổ sung nhiều mức học bổng làm động lực học tập cho những sĩ tử đang đợi lịch thi THPT Quốc gia 2019.

 

Kiến thức thi THPT Quốc gia 2019 khá rộng, đòi hỏi các sĩ tử học tập, ôn luyện một cách nghiêm túc. Khi chưa có lịch thi THPT Quốc gia 2019, học sinh nên cập nhật thường xuyên để chủ động với thời gian của mình. Chúc các bạn thi tốt!

Phạm Trung Hiếu

lịch thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,744,224       58/537