Tuyển sinh Đại học

Đăng ký xét tuyển theo kết quả kỳ thi TN 2020: Mất mã đăng nhập tài khoản kỳ thi THPT quốc gia 2020 phải làm thế nào?

Mất hoặc quên mã đăng nhập tài khoản kỳ thi THPT quốc gia là điều không may mà nhiều thí sinh 2019 đã gặp phải. Nếu bị mất mã đăng nhập kỳ thi THPT Quốc Gia, thí sinh cần phải làm gì để lấy lại? Bài viết viết sau sẽ hướng dẫn thí sinh cách đăng ký xét tuyển theo kết quả kỳ thi TN 2020lấy lại mã và đăng nhập tài khoản thi THPT Quốc gia 2020.

1. Hướng dẫn cách lấy lại mã đăng nhập tài khoản kỳ thi THPT quốc gia 2020

Khi đăng ký dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2020, thí sinh sẽ được cấp một tài khoản và một mật khẩu kèm theo (gọi là mã đăng nhập) để truy cập phần mềm quản lý thi THPT quốc gia. Với mã đăng nhập này, thí sinh có thể truy cập vào hệ thống để tra cứu các thông tin liên quan đến kỳ thi và tra cứu kết quả xét tuyển bằng kết quả thi THPT QG 2020.

  • Cách 1: Lấy lại mã đăng nhập trên hệ thống trực tuyến

Giao diện lấy lại mã đăng nhập hệ thống thi THPT QG 2020

Trên giao diện chính của trang đăng nhập (http://thisinh.thithptquocgia.edu.vn)  thí sinh nhấn vào dòng chữ “Quên mã đăng nhập?". Ở cửa sổ hiện ra, thí sinh điền các thông tin: số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân, email (trùng với email thí sinh điều trong hồ sơ) và mã xác nhận. Hệ thống sẽ gửi lại tài khoản và mã đăng nhập cho thí sinh qua email.

  • Cách 2: Xin cấp lại mã đăng nhập tại điểm nộp hồ sơ

Trong trường hợp không có điều kiện lấy mã trực tiếp hoặc hệ thống lỗi, thí sinh còn một cách lấy lại mã đăng nhập thi THPT Quốc gia khác. Thí sinh mang CMND/CCCD đến điểm nộp hồ sơ thi để xin cấp lại mã đăng nhập.

2. Hướng dẫn đăng nhập tài khoản thi THPT Quốc gia 2020

Giao diện đăng nhập kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Nhập số CMND/CCCD hoặc mã số 12 ký tự được phần mềm quản lý thi cấp trước đó trong trường hợp thí sinh bị mất hoặc không có CMND/CCCD.

- Nhập mã đăng nhập được cấp.

  • Bước 3: Đổi mã đăng nhập nếu trong lần đăng nhập đầu tiên.

3. Cách đổi mã đăng nhập tài khoản thi THPT quốc gia

Giao điện đổi mã đăng nhập tài khoản thi THPT quốc gia 2019

Tại lần đăng nhập đầu tiên, hệ thống sẽ tự đổng chuyển thí sinh đến cửa sổ đổi mã đăng nhập để bảo mật tài khoản của mình. 

  • Bước 1: Thí sinh nhập đủ và chính xác các ô thông tin mà phần mềm yêu cầu: nhập mã đăng nhập cũ và nhập hai lần mã đăng nhập mới. 
  • Bước 2: Thí sinh nhập “Đổi mã đăng nhập".

4. Kiểm tra kỹ tất cả thông tin và báo lại khi có sai sót

Sau khi đăng nhập được vào hệ thống kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh sẽ có thể tra cứu được các thông tin mới nhất cũng như tra cứu điểm thi  quốc gia 2020. Tại từng thời điểm, hệ thống sẽ thông báo cho thí sinh: 

- Thông tin đăng ký dự thi

- Thông tin xét công nhận tốt nghiệp THPT

- Giấy báo dự thi THPT Quốc gia 2020

- Địa điểm thi và các mốc thời gian của kỳ thi THPT Quốc gia 2020

- Kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT

- Kết quả xét tuyển đại học, cao đẳng

Trong trường hợp các phần thông tin đăng ký xét tuyển theo kết quả kỳ thi TN 2020 bị sai sót, thí sinh cần báo ngay cho hiệu trưởng trường THPT mình đang theo học hoặc người giữ chức vụ cao nhất tại địa điểm thí sinh dự thi. 

5. Thông tin tuyển sinh Đại học Lạc Hồng 2020

Đại học Lạc Hồng là trường đạt chuẩn chất lượng giáo dục, đã trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của thí sinh. Trong kỳ tuyển sinh 2020, Đại học Lạc Hồng dự kiến áp dụng 5 phương thức tuyển sinh: 

Năm 2020, Đại học Lạc Hồng dự kiện áp dụng 4 phương án tuyển sinh đại học

  • Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên kết quả thi THPT quốc gia 2020.
  • Phương thức 2: Xét tuyển dựa trên học bạ lớp 12 với 2 cách thức:

- Xét tuyển dựa trên điểm trung bình cả năm lớp 12 của tổ hợp môn xét tuyển. Điểm xét tuyển là tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp. Yêu cầu phải >=18 điểm. Nhà trường sẽ tiến hành lựa chọn theo mức điểm từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu.

- Xét tuyển dựa trên điểm trung bình cả năm lớp 12. Điểm tổng kết trung bình cả năm lớp 12 tối thiểu phải đạt 6.0.

  • Phương thức 3: Xét tuyển theo điểm trung bình 3 học kỳ (HK 1 và 2 của lớp 11 và HK1 lớp 12)
  • Phương thức 4: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP.HCM.
  • Phương thức 5: Xét tuyển thẳng đại học:

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

- Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với LHU

  • Một số ngành hot trong tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng

Bên cạnh cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, chương trình đào tạo của Đại học Lạc Hồng cũng luôn cập nhật, gắn liền thực tiễn, trở thành địa chỉ cung cấp nhân sự uy tín của nhiều công ty, tập đoàn lớn. Trong 2020, các ngành Cơ điện tử, Dược, Ngôn ngữ Anh và Đông phương học vẫn là những ngành học hot của Đại học Lạc Hồng và nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh và phụ huynh.

Cơ điện tử

Đây là một trong ngành nổi tiếng nhất Đại học Lạc Hồng với nhiều lần vô địch giải Robocon châu Á - Thái Bình Dương. Ngành cơ điện tử có nhiều hệ đào tạo cho thí sinh lựa chọn với chương trình học hiện đại, sát thực tiễn.

Dược

Trong nhiều năm liền, khoc Dược - Đại học Lạc Hồng là mục tiêu của nhiều thí sinh bởi cơ sở vật chất hiện đại và chương trình đào tạo chất lượng cao. Khoa Dược -  học Lạc Hồng có riêng 1 tòa nhà 4 tầng làm giảng đường, 20 phòng thực hành 80m2, 1 nhà thuốc thực hành 50m2 và 1 vườn cây thuốc 500m2. Sinh viên khoa Dược có cơ hội thực tập tại nhiều bệnh viện cũng như công ty dược phẩm lớn tại Đồng Nai.

Ngôn ngữ Anh

Ngôn ngữ Anh là ngành học nổi tiếng nhất tại Đại học Lạc Hồng với sự sôi nổi và năng động. Đã hoạt động 15 năm,  ngành Ngôn ngữ Anh trang bị cho sinh viên kiến thức tiếng Anh cần thiết chuyên sâu và giao tiếp chuyên ngành về các lĩnh vực như kinh doanh, thương mại, biên-phiên dịch, kỹ năng mềm…

Đông Phương học

Những năm gần đây, ngành Đông phương học tại Đại học Lạc Hồng nhận được nhiều sự quan tâm từ thí sinh và học sinh. Với nhiều chuyên ngành Trung Quốc học, Nhật Bản học, Hàn Quốc học…, khoa Đông Phương học mang đến nhiều cơ hội trải nghiệm và những vị trí công tác đa dạng cho sinh viên sau khi ra trường. 

Trên đây là hướng dẫn đăng ký xét tuyển theo kết quả kỳ thi TN 2020 và cách lấy lại mã đăng nhập kỳ thi THPT Quốc gia 2002 cho thí sinh 2k2. Để cập nhật thường xuyên nhanh chóng tin tức về kỳ thi THPT quốc gia 2020 và thời gian nộp hồ sơ xét tuyển đại học 2020, thí sinh có thể truy cập website của đại học Lạc Hồng: https://lhu.fun/EAE495.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,819,306       3/801