Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hoạt động ngoại khóa “Khám phá lịch sử Đồng Nai” dành cho Tân sinh viên 2K5

Vào ngày 20/9/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức hoạt động ngoại khóa đặc biệt dành cho Tân sinh viên 2K5 của trường. Tân sinh viên đã được tham quan bảo tàng tỉnh Đồng Nai, trải nghiệm, khám phá và tìm hiểu về lịch sử đặc trưng của tỉnh Đồng Nai thông qua các triển lãm, di tích và trò chơi tương tác… Chuyến tham quan này đã mang đến cho tân sinh viên một trải nghiệm đáng nhớ và bổ ích.

Tân sinh viên 2K5 chụp ảnh lưu niệm tại Bảo tàng tỉnh Đồng Nai

Học tập tại Biên Hòa - Đồng Nai, hoạt động ngoại khóa tại Bảo tàng tỉnh Đồng Nai đã giúp tân sinh viên có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về quá trình hình thành và phát triển của địa phương qua các thời kỳ lịch sử khác nhau. Qua việc khám phá và tìm hiểu về quê hương, đất nước giúp tân sinh viên nhận thức rõ hơn về giá trị văn hóa và lịch sử, từ đó phát triển lòng tự hào với quê hương và đất nước.

Ngoài ra, hoạt động này còn tạo môi trường giao lưu và kết nối giữa các tân sinh viên, giúp các bạn phát triển kỹ năng xã hội, giao tiếp và làm việc nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp trong quá trình học tập trong môi trường Đại học.

Tân sinh viên được chiêm ngưỡng toàn cảnh bảo tàng và tìm hiểu lịch sử tại đây

Đại học Lạc Hồng luôn đặt mục tiêu mang đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế và đa dạng. Hoạt động ngoại khóa “Khám phá lịch sử Đồng Nai” đóng vai trò trong việc truyền cảm hứng về văn hóa và lịch sử địa phương cho tân sinh viên, mang đến một trải nghiệm học tập không chỉ giới hạn trong kiến thức chuyên môn mà còn hình thành tinh thần công dân và nhận thức văn hóa sâu sắc.

Một số hình ảnh trong hoạt động ngoại khóa:


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,351       2/498