Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Hạnh phúc lan toả đêm giao thừa Giáp Thìn 2024

Đêm giao thừa là thời khắc quan trọng nhất trong năm. Thời điểm này, phần lớn mọi người đều tạm gác mọi công việc trong cuộc sống để sum họp bên gia đình, tất bật chuẩn bị đón chào năm mới. Thế nhưng, đâu đó trên những tuyến phố tấp nập người qua lại, có những người nhặt ve chai vẫn cần mẫn bới tìm ve chai trong các đống rác cuối năm để mưu sinh qua ngày, những cụ già bán vé số, những người lang thang cơ nhỡ…. Giao thừa với họ là không sum họp gia đình, không bánh mứt, trà rượu, không tiếng cười…mà chỉ đơn giản là tìm kế sinh nhai.

Hoạt động tặng quà trong đêm giao thừa là 1 hoạt động trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ người khó khăn thông qua Chương trình Xuân yêu thương của Trường Đại học Lạc Hồng được tổ chức thường niên từ nhiều năm nay. Hoạt động được sự tham gia tích cực của tập thể sư phạm nhà trường. Quý Thầy/Cô cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường đã tạm gác lại công việc của mình, xung phong tham gia các Đoàn tặng quà đi khắp các bãi rác trên các tuyến phố ở thành phố Biên Hòa và các phường xã lân cận để trao tặng những phần quà Tết đong đầy hạnh phúc đến các cô/chú nhặt ve chai, những hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trong đêm giao thừa 2024.

Nhiều cô/chú khi nhận được quà đã không khỏi bất ngờ, xúc động bởi đâu đó vẫn còn nhiều tình yêu thương, sự sẻ chia mỗi khi Tết đến Xuân về.

Sau gần 2 tháng triển khai thực hiện, chương trình Xuân yêu thương LHU 2024 đã khép lại với nhiều ý nghĩa nhân văn, giá trị tốt đẹp. Một mùa xuân mới lại về với khắp mọi nhà, mọi miền trên Tổ Quốc Việt Nam thân yêu. Với sự chung tay góp sức của tập thể sư phạm LHU nói riêng và cả xã hội nói chung, hy vọng sẽ góp phần san sẻ yêu thương, mang lại một cái Tết ấm áp, trọn vẹn cho những hoàn cảnh neo đơn, khó khăn trong xã hội để mùa xuân mãi là mùa của yêu thương, mùa của hạnh phúc đong đầy./.

Phòng Công tác sinh viên.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,387       1/502