Tuyên truyền

Sinh viên đang học  »  Tuyên truyền


Phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội cho sinh viên năm học 2023-2024

Sáng ngày 23/11/2023, Văn phòng Bộ Công an, Vụ Giáo dục chính trị & Công tác HSSV-Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phối hợp với Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức Hội nghị tuyên truyền phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội cho sinh viên năm 2023.


Chương trình chào mừng của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng

Đến tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Xuân An Việt – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị & Công tác HSSV, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Thượng tá Nguyễn Trung Hiếu-Phó trưởng phòng 3, Văn phòng Bộ Công an; Thượng tá Khổng Ngọc Oanh – Chuyên viên cao cấp Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an; Trung tá Nguyễn Anh Hoàng – Phó trưởng phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai. Về phía Lãnh đạo nhà trường có NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường, một số thầy cô Lãnh đạo các đơn vị và hơn 300 sinh viên là đại diện ban cán sự, đại diện đoàn thanh niên, hội sinh viên sinh viên các khoa cùng tham dự hội nghị.


NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan tặng hoa cảm ơn  Lãnh đạo
Vụ Giáo dục chính trị & Công tác HSSV

 Tại Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân An Việt, Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục chính trị & Công tác HSSV-Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu khai mạc Hội nghị, trong đó nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phòng ngừa tội phạm trong môi trường giáo dục thông qua các hoạt động tuyên truyền.

Tiếp đến các bạn sinh viên đã được nghe báo cáo viên của Cục phòng chống tội phạm Bộ Công an chia sẻ về cách phòng ngừa các loại tội phạm, cũng như tệ nạn xã hội phổ biến hiện nay, đặc biệt là nạn xâm hại tình dục và buôn bán người. 


Thượng tá Khổng Ngọc Oanh – Chuyên viên cao cấp Cục cảnh sát hình sự, Bộ Công an hướng dẫn phòng ngừa nạn buôn người

Sinh viên tham gia đặt câu hỏi cho báo cáo viên Cục phòng chống tội phạm

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan phát biểu bế mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, các bạn sinh viên trường đã được trang bị những kiến thức bổ ích, thực tế mang tính thời sự trong việc nhận biết các dấu hiệu vi phạm, cách phòng tránh các hành vi lừa đảo, dẫn dụ việc nhẹ lương cao ở nước ngoài nhưng thực chất là ép làm việc và đòi tiền chuộc…Qua đó giúp sinh viên phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ, sống và làm việc theo hiến pháp và pháp luật.

Phòng CTSV.


 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  2,198,278       4/507