Tin tức

Khoa CNH&TP - lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 Tân kỹ sư khóa 2008

(ĐHLH-02/12/2013) Trải qua 13 năm hoạt động và trưởng thành, tới nay có hơn một ngàn kỹ sư Công nghệ Hóa và Thực phẩm (CNH&TP) đã khẳng định được vị trí và năng lực của mình tại các đơn vị sản xuất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận. Trước khi bước vào tuổi thứ 14, với hi vọng đánh dấu nhiều bước tiến trong hoạt động giảng dạy và nghiên cứu khoa học của thầy và trò khoa CNH&TP. Hoà trong chuỗi sự kiện tổng kết và khai giảng năm học của các đơn vị trong toàn trường. Ngày 30/11/2013 vừa qua, Khoa công nghệ Hóa học & Thực phẩm long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2012 – 2013; phát bằng tốt nghiệp cho tân kỹ sư khóa 10 và hoạt động tri ân 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2013).

Nghi thức tri ân giảng viên thỉnh giảng tại buổi lễ

Buổi lễ diễn ra trang trọng tại khán phòng A.301 – CS1.ĐHLH, trước sự chúc mừng của đại diện BLĐ, BGH: NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Chủ tịch Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch công đoàn, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lạc Hồng; TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường; TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Phó Bí thư chi bộ 9,Trưởng Khoa CNHH &TP; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban trung tâm trong toàn trường; quý thầy cô trong Hội đồng Khoa học; quý thầy cô thỉnh giảng tại các Viện Khoa học và Trường ĐH tại TP.HCM; cùng sự quan tâm của các doanh nghiệp đồng hành.

TS. Diệp Cẩm Thu - phát biểu chỉ đạo ...

... và thay mặt BLĐ nhà trường tặng hoa chúc mừng  tập thể sư phạm Khoa CNH&TP

Bằng việc phát huy kiến thức đã được tích lũy, cùng với mục tiêu, sứ mạng của nhà trường. Các thế hệ sinh viên của Khoa đã góp phần đưa Đại học Lạc Hồng nói chung và khoa CNHH & TP nói riêng trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đào tạo của cả nước, đặc biệt là tại Đồng Nai, một tỉnh Công nghiệp lớn nhất Việt Nam. 

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, ThS. Cao Văn Dư - Phó Trưởng khoa đã báo cáo tóm lược và rõ nét về bài tổng kết hoạt động năm học 2012-2013 và phương hướng hoạt động năm học 2013 – 2014. Bài báo cáo chính thức khép lại một năm lao động và cống hiến, đồng thời mở ra 1 năm học mới hứa hẹn nhiều thành công đáng tự hào.

Cũng tại buổi lễ, Thay mặt BLĐ nhà trường TS. Diệp Cẩm Thu đã chu đáo phát biểu chỉ đạo và không ngừng chỉ ra những mặt mạnh cần phát huy và định hướng phát triển của khoa trong tương lai. Sự quan tâm của Lãnh đạo cấp trên đã góp phần trao thêm động lực cho tập thể sư phạm Khoa CNH&TP vững tin hơn trong sự nghiệp trồng người. Qua đó, thông qua Ban Hỗ trợ sinh viên, Ban Chủ nhiệm khoa còn nhận về nhiều phần tài trợ có giá trị của các doanh nghiệp và tổ chức hảo tâm.

PGS.TS Nguyễn Thị Phương Phong - trao khen thưởng cho sinh viên có thành tích tốt nghiệp xuất sắc

TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long - trao khen tặng cho các sinh viên có thành tích đứng đầu các lớp

Thông qua chương trình khen tặng của buổi lễ, BTC đã khen tặng: 03 giảng viên có nhiều đóng góp trong việc hướng dẫn SV đạt giải Nhất NCKH cấp trường; 03 giảng viên tích cực trong hoạt động NCKH của giảng viên; 13 sinh viên đạt giải NCKH cấp trường; 58 sinh viên có thành tích tốt nghiệp xuất sắc; bên cạnh phần khen thưởng của nhà trường cho sinh viên có thành tích xuất sắc của năm học, khoa còn trao thêm 13 suất khen thưởng cho những sinh viên có thành tích đứng đầu các lớp và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 200 Tân kỹ sư Ngành Công Nghệ hóa học và Ngành Công nghệ Thực phẩm khóa 2008.

Năm học 2013-2014, Trường Đại học Lạc Hồng quyết định trao tặng hơn 500 suất học bổng cho sinh viên vượt khó của toàn trường. Trong đó, sinh viên khoa CNH&TP được xét tặng 23 suất học bổng (4 suất hạng nhì mỗi suất 3,5 triệu đồng và 19 suất hạng 3, mỗi suất 2,5 triệu đồng). Đây là chương trình tiếp sức và khích lệ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng vươn lên trong học tập.

NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan hòa cùng niềm vui của Tân kỹ sư Khoa CNH&TP

"Dạy học là đặt vết tích của một người vào sự phát triển của một người khác. Và chắc chắn học trò là ngân hàng nơi người thầy có thể gửi kho báu quý giá nhất của mình. Kho báu quý giá nhất của người thầy đó là đức độ và tri thức". Đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất mà Tập thể sư phạm Khoa CNH&TP đã, đang và sẽ không ngừng đóng góp thành tích trong kết quả nghiên cứu, học tập vào sự phát triển chung của Đại học Lạc Hồng. Buổi lễ trang trọng khép lại 1 năm học đáng nhớ và 1 khóa đào tạo thành công tốt đẹp. Tiếp sau buổi lễ tập thể sư phạm Khoa lại nỗ lực hơn nữa vì sự nghiệp trăm năm trồng người.

Những hình ảnh ý nghĩa ghi lại từ hoạt động của buổi lễ
Diễm Nhi và Khoa CNH&TP

tốt ngiệp, khai giảng, tống kết, tân kỹ sư


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,404,037       1/490