Tin tức

BLĐ Khoa CNH-TP gặp gỡ Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Nguyễn Công Tạn

       

Nguyên Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn (trái) cùng Ts. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long (phải)

tham quan tại Vườn ươm cây giống ở Lộc Bắc - Bảo Lâm

       Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, Tiến sĩ Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long, Trưởng khoa Công nghệ Hóa và Thực phẩm, thay mặt Trường Đại Học Lạc Hồng, đã gặp gỡ và nói chuyện với Ông Nguyễn Công Tạn - Nguyên Phó thủ tướng - Nguyên Bộ trưởng Bộ NN&PTNT) vào ngày 13/12/2013 tại Lộc Bắc, Bảo Lộc – Lâm Đồng.

TS. Thái Xuân Du đang thảo luận với Nguyên Phó thủ tướng

        Vừa là một nhà lãnh đạo, vừa là một nhà nhà khoa học luôn quan tâm đến sự phát triển của nền nông nghiệp nước nhà, ông Nguyễn Công Tạn luôn bận rộn. Tranh thủ thời gian rảnh, Ts. Long đã giới thiệu đôi nét về Trường nói chung, và Khoa Công nghệ Hóa và Thực phẩm nói riêng.  Nguyên Phó thủ tướng Nguyễn Công Tạn cũng tâm sự và khuyến khích việc phát triển các cây dược liệu, các sản phẩm của nó và những tiềm năng to lớn của việc sử dụng những cây giống mới đem lại sự đột phá về kinh tế cho người dân.

        Kết thúc chuyến đi, với sự góp ý chân tình của Nguyên Phó thủ tướng, đã mở ra một hướng phát triển mới cho Khoa Công nghệ Hóa và Thực phẩm trong việc sản xuất chế biến các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên trong tương lai.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

gặp mặt, khoa học, công nghệ, thực phẩm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,343,577       1/633