Tin tức

Thúc đẩy mối quan hệ hợp tác quốc tế với một số trường Đại học châu Âu tại ICFE-2014

Hội thảo quốc tế “The International Conference on Finance and Economics 2014” (ICFE - 2014) do Trường đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Đại học Tomas Bata (Cộng hòa Séc) và Đại học Corvinus (Hungary) do prof. Dr. Ing. Drahomíra Pavelková  làm chủ tịch, được tổ chức từ ngày 02 đến ngày 04 tháng 6 năm 2014 (http://icfe2014.tdt.edu.vn/) với sự tham gia của các nhà khoa học đầu ngành, có kinh nghiệm, uy tín và một số doanh nghiệp trong nước và đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhận lời mời của Ban tổ chức, ngày 02-03/06/2014 TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long, TS. Nguyễn Đình Thị Như Nguyện và ThS. Bùi Trường Đạt đã tham dự hội thảo quốc tế ICFE 2014 tại trường Đại học Tôn Đức Thắng thành phố Hồ Chí Minh.

 PaedDr. Pavla Břusková đang trình bày tại hội thảo về những hợp tác sẽ triển khai

Tại đây, các đại biểu đã có dịp gặp gỡ, chia sẻ các kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh tế - tài chính cũng như những hoạch định và triển khai các chính sách phát triển kinh tế, tìm kiếm các cơ hội hợp tác giữa hai nước Việt - Séc…

Quang cảnh hội thảo ICFE-2014

Hội thảo còn là cơ hội để các trường Đại học ở Châu Âu xây dựng các mối quan hệ hợp tác với các Trường đại học trong nước, góp phần đẩy mạnh việc hợp tác giáo dục, chuyển giao khoa học kỹ thuật và nghiên cứu khoa học. Nhân dịp này, TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long, đã từng học tập và nghiên cứu tại Đại học Tomas Bata (Cộng hòa Séc), đã gặp gỡ với ông doc. PhDr. Ing. Aleš Gregar, CSc. Phó hiệu trưởng Trường Đại học Tomas Bata và những thành viên khác của đoàn khách mời từ châu Âu sau buổi hội thảo tại Khách sạn Oscar, gửi lời mời của Ban giám hiệu trường Đại học Lạc Hồng, bước đầu đã thiết lập được mối quan hệ tốt nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục và nghiên cứu khoa học của cán bộ giảng viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung, và Khoa Công nghệ Hóa - Thực phẩm nói riêng, đưa việc hợp tác quốc tế để xúc tiến cho sự phát triển của trường Đại học Lạc Hồng trong tương lai.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

hội thảo, hợp tác, giáo dục, nghiên cứu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,390,912       1/501