Tin tức

Hành trình "TƯ VẤN MÙA THI" - Kỳ 9: Đại học Lạc Hồng tại Tiền Giang (đợt 2)

 

Sau 3 tiếng đồng hồ rong đuổi trên xe, đoàn tư vấn đã đặt chân trở lại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang. Tại trường PTTH Đốc Binh Kiều, không chỉ có 350 học sinh của trường mà còn có 430 học sinh của trường PTTH Mỹ Phước Tây tới tham dự. Đoàn tư vấn quyết định dời bàn làm việc của mình từ trong nhà có mái che ra sân để có thể gần gũi với các em, nhằm giúp các em có thể tự tin tìm hiểu và đặt những câu hỏi cho các trường.

Ngay sau khi ổn định vị trí ngồi, nhà báo Vĩnh Thắng, trưởng đoàn tư vấn, trưởng ban Giáo dục của báo Thanh niên đã mời đại diện trường Đại học Lạc Hồng lên trao 4 suất học bổng cho học sinh của trường PTTH Đốc Binh Kiều và mời ông Ths. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long giới thiệu về Trường.

HS Phan Thúy Lan, trường THPT Võ Trường Toản (Bến Tre) bối rối: “Con gái học công nghệ Hóa có phù hợp không và trường nào có đào tạo ngành này?”. Ông Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long, trường ĐH Lạc Hồng tư vấn: “Đây là một ngành học khá đắt giá, ra trường có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực, chẳng hạn làm công nghệ polymer, cao su, công nghệ nano, cũng có thể xử lý môi trường hoặc làm trong ngành hóa dầu. Trường ĐH Lạc Hồng còn các ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ quản lý môi trường, được Nhà nước coi là những ngành trọng điểm. Sở Tài nguyên - Môi trường ở các tỉnh đang rất cần nhân lực các ngành này. Ngoài ra, có nhiều ngành mà khi thực tập trong 6 tháng ở năm học cuối đã có lương”.  (Trích báo Thanh niên ngày 02/03/2009)

Những hình ảnh thu được tại buổi tư vấn:

 

Trường PTTH Đốc Binh Kiều, Cai Lậy - Nơi diễn ra buổi tư vấn
Quang cảnh buổi tư vấn
Chân dung Đốc binh Nguyễn Kiều
ThS. Bạch Sơn Long chuẩn bị bắt đầu buổi tư vấn
Dù trời nắng gắt nhưng các bạn học sinh vẫn đến tham dự rất sớm và đông đủ
 
Ths. Bạch Sơn Long - Đại diện trường ĐH Lạc Hồng tham gia chương trình
Các em học sinh vỗ tay chào đón sự hiện diện của ĐH Lạc Hồng
Các bạn học sinh chăm chú theo dõi chương trình
Trời nắng to vẫn không làm giảm sự nhiệt tình và nô nức của các em
Các bạn thí sinh tìm hiểu thông tin của Trường ĐH Lạc Hồng
Poster chiêu sinh của Trường ĐH Lạc Hồng

Đoàn tư vấn lên xe thẳng tiến qua tỉnh Đồng Tháp sau khi kết thúc buổi tư vấn lúc 17h50. Theo kế hoạch sáng ngày 02/03/2009, đoàn sẽ tư vấn tại trường Đại học Đồng Tháp. Buổi tư vấn sẽ truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình tỉnh Đồng Tháp.

Trường An (còn tiếp...)

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

đại học, lạc hồng, hành trình, tiền giang, tư vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,430,818       1/711