Tin tức

Hành trình "TƯ VẤN MÙA THI" - Kỳ 10: Đại học Lạc Hồng tại Đồng Tháp

 

Sáng ngày 02/03/2009, tại tỉnh Đồng Tháp, nơi có nem Lai Vung nổi tiếng, Đoàn tư vấn đã bắt đầu buổi làm việc của mình. Đúng 8h, chương trình tư vấn được trực tiếp bởi đài PT-TH tỉnh Đồng Tháp và đươc phát lại tại các Đài tỉnh bạn.

Tại buổi tư vấn, đại diện Trường Đại học Lạc Hồng đã trao 4 suất học bổng cho các em học sinh của tỉnh Đồng Tháp. Hiện diện tại buổi tư vấn có hơn 1000 học sinh của các trường PTTH đến dự và thêm một số trường Đại học tham gia như trường ĐH cần Thơ, ĐH Đồng Tháp, ĐH Vĩnh Long,…

Hầu hết các em học sinh đều rất quan tâm đến việc làm sau khi ra trường, cùng với những điều kiện nhập học như Ký túc xá, học phí, ăn ở, …

Ông Long phát biểu: “…, là một học sinh ai cũng muốn mình đậu đại học, học xong thì muốn có việc làm, đây là điều mong ước của mọi người. Nhưng các công ty, xí nghiệp thường tuyển dụng những người có kinh nghiệm làm việc. Vậy kinh nghiệm ở đâu cho các tân kỹ sư, cử nhân mới ra trường ??? chưa hết, những học sinh ở Miền Tây Nam bộ lại thích học ở “Sì gòn”, vì nghe nó “oai hơn” dù chưa thể hình dung được chất lượng đào tạo, học phí cũng như tương lai sau khi ra trường như thế nào !!! dù không phải ở Sài gòn, nhưng chính ở Đồng Nai lại là một lợi thế mà các Trường khác kể cả công lập và dân lập khác không có được, đó là hơn 11 ngàn công ty, xí nghiệp hiện đang hoạt động tại Đồng nai. Và trường có lớp học ngày và đêm cho các em học sinh với bằng cấp chính qui,…, trường có 21 ngành nghề với các khối thi, …, các em có thể liên hệ và xem thông tin tại trang web của Trường: www.lhu.edu.vn,..”

Những hình ảnh ghi nhận được tại Hội trường lớn của Trường Đại học Đồng Tháp:

 

 Đoàn tư vấn tiếp tục đển với Đồng Tháp
 Nhà thi đấu đa năng ĐH Đồng Tháp - Nơi diễn ra buổi tư vấn
 Các bạn thí sinh nô nức tham gia chương trình
 
 
 Quang cảnh buổi tư vấn
 ... rất đông các bạn học sinh đến tham gia
 Chương trình cũng được truyền hình trực tiếp trên đài PTTH tỉnh Đồng Tháp
 ThS. Bạch Sơn Long tiếp tục đại diện trường ĐH Lạc Hồng tham gia chương trình

 

 
 
 
 Thông tin tuyển sinh của trường ĐH Lạc Hồng được chuyển đến tận tay các bạn thí sinh
 Một góc trường ĐH Đồng Tháp

 ThS. Bạch Sơn Long tư vấn cho các bạn thí sinh quan tâm đến "Đông phương học"

 

Kết thúc lúc 10h15, Đoàn tư vấn đã lên xe đi thành phố Cần Thơ, để chuẩn bị cho buổi tư vấn sáng ngày 03/03/2009 tại trường Đại học Cần thơ.

Trường An (còn tiếp...)

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

đại học, lạc hồng, đồng tháp, hành trình, tại đồng tháp, tư vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,430,974       1/712