Tin tức

Ra mắt nhân sự Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường

Sáng ngày 14/08/2014, thay mặt BLĐ Trường Đại học Lạc Hồng, Ông Trần Minh Mẫn – Trưởng phòng Tổ chức Hành chánh đã thông qua quyết định thành lập Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường (quyết định theo số 803/QĐ-ĐHLH ngày 12/08/2014).

Ông Trưởng phòng TCHC thông qua quyết định thành lập Khoa

Ngoài ra, buổi làm việc có sự hiện diện của TS.Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa Công nghệ Hóa học và Thực Phẩm; ThS. Lê Thị Thu Hương – Phó trưởng Khoa Công nghệ Sinh học và Môi trường; Cùng toàn thể nhân sự của 2 khoa (CNHH&TP và CNSH&MT).

TS.Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long (phải) nhận quyết định bổ nhiệm Trưởng Khoa ....

... và cùng ThS.Lê Thị Thu Hương chính thức điều hành đoạt động của Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường

Song song với quyết định thành lập Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường dựa trên cơ sở sáp nhập Khoa Công nghệ Hóa học và Thực Phẩm với Khoa Công nghệ Sinh học và Môi trường; Ông Trần Minh Mẫn đã thông qua quyết định công nhận Ban Lãnh đạo Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường. Theo quyết định số 810/QĐ – ĐHLH, bổ nhiệm TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long giữa chức vụ Trưởng Khoa. Đồng thời bổ nhiệm ThS.Lê Thị Thu Hương giữ chức vụ Phó trưởng Khoa theo quyết định số 811/QĐ – ĐHLH.

Đại diện CB,GV,NV đóng góp ý kiến về hoạt động trong tương lai của Khoa

Tập thể sư phạm Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường

Hiện tại, đội ngũ sư phạm của Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường có gần 40 cán bộ, giảng viên và chuyên viên. Trong số đó gần ¼ đang theo học trình độ Tiến sĩ và Thạc sĩ tại nước ngoài. Theo TS.Nguyễn.H.B.Sơn Long: “Hướng đi sắp tới của Khoa là việc phát triển định hướng khoa học. Xây dựng Hội đồng Khoa học mang tính chuyên môn sâu hơn. Đó chính là có sự kết hợp với các tổ chức doanh nghiệp bằng cách mời các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp tham gia hội đồng. Từ đó có thêm cơ sở để xây dựng chương trình đào tạo theo hướng phát triển toàn diện, bám sát mục tiêu phát triển của nhà trường...”.

Diễm Nhi

đào tạo, phát triển, kỹ thuật, hóa học, môi trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,399,532       1/536