Tin tức

Hội thảo vì sự phát triển toàn diện

Bước vào giai đoạn mới, cùng hướng đến mục tiêu  giáo dục và đào tạo toàn diện, dưới tác động chủ quan lẫn khách quan trong quá trình đào tạo và môi trường hoạt động. Để hiểu rõ hơn về đặc điểm tình hình, hiện trạng, nguồn lực, những thuận lợi, khó khăn... Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường tổ chức Hội thảo với chủ đề "Định hướng phát triển Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường giai đoạn 2015- 2016 và tầm nhìn chiến lược đến năm 2020". Chương trình diễn ra vào cuối tuần qua tại Hội trường – CS6, ĐHLH.

hội thảo

Hoạt động báo cáo tại hội thảo

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Thầy Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng thường trực; Thầy Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng Khoa; Các thầy cô trong hội đồng khoa học của Khoa, ĐH Bách Khoa TP.HCM, ĐH Công nghệ Thực phẩm TP.HCM; viện nghiên cứu; các doanh nghiệp và cựu sinh viên...

Nguyễn Bình Kha

Nghiên cứu sinh Nguyễn Bình Kha trình bày định hướng phát triển của Ngành Công nghệ Hóa

Sau phần trình bày tham luận định hướng phát triển từ các quản lý của 4 ngành: Công nghệ Hóa học, Công nghệ Môi trường, Công nghệ Sinh học và Công nghệ Thực phẩm. Đại biểu khách mời là doanh nghiệp và các cựu sinh viên thành đạt đã để lại nhiều ý kiến đóng góp cho các hoạt động định hướng phát triển của khoa.

 hội thảo

Về phía lãnh đạo Khoa cũng đặc biệt nhấn mạnh, sự phát triển của Khoa cũng như thành công của của hội thảo phần lớn phụ thuộc vào sự chỉ đạo sâu sắc của lãnh đạo nhà trường. Ngoài ra còn có sự đồng tâm ủng hộ từ phía các doanh nghiệp. Trên hết là sợi dây kết nối giữa cựu sinh viên, doanh nghiệp và Khoa để xây dựng chương trình hợp tác đào tạo lâu dài... Qua hội thảo cho thấy tầm nhìn mới và hướng phát triển toàn diện của tập thể sư phạm trong thời gian dài phía trước.

K.K.D.N

hội thảo, giáo dục, môi trường, hóa học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,397,967       1/455