Tin tức

Sinh viên khoa Khoa học & Công nghệ thực phẩm tham quan công ty TNHH Trà Phước Lạc – Lâm Đồng

Nhằm giúp sinh viên Khoa KH&CNTP tiếp cận thực tế quy trình sản xuất tại các công ty, xí nghiệp, giúp sinh viên thu thập số liệu phục vụ cho học tập và rèn luyện kỹ năng chuyên môn sau khi tốt nghiệp.

Ngày 24/5/2022 được sự đồng ý của BGH Nhà trường và lãnh đạo công ty TNHH Trà Phước Lạc, Khoa KH&CNTP đã đưa sinh viên đến tham quan và tìm hiểu thực tế tại công ty.

Công ty TNHH Trà Phước Lạc là đơn vị sản xuất Trà Oolong uy tín, chất lượng tại Việt Nam với quy mô sản xuất rất lớn.

Là một doanh nghiệp được thành lập từ năm 2005 với diện tích nông trường canh tác Trà Oolong trên 160 hecta. Công ty TNHH Trà Phước Lạc được biết đến như là một doanh nghiệp ngành trà có chất lượng sản phẩm được chế biến tốt nhất của tỉnh Lâm Đồng.

Bên cạnh đó, quy mô nhà máy sản xuất có diện tích trên 22.000 m², được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị chế biến trà theo công nghệ tiên tiến của Đài Loan. Phân xưởng chế biến sản xuất từ 300 đến 400 tấn trà khô mỗi năm.

Tại buổi tham quan, Công ty TNHH Trà Phước Lạc cũng gửi lời chúc thành công, phát triển, hợp tác đến Khoa KH&CNTP và trường ĐH Lạc Hồng.

Khoa KH&CNTP đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty TNHH Trà Phước Lạc đã tạo điều kiện giúp đỡ và hướng dẫn tận tình cho đoàn sinh viên tham quan  học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, thông qua đó mong muốn có được sự hợp tác lâu dài giữa Công ty và Trường Đại học Lạc Hồng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập tốt nghiệp và có việc làm sau khi ra trường.

Khoa KH&CNTP  

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,391,273       1/250