Tin tức

Sinh viên khoa KH&CNTP tham quan “Xưởng cà phê lớn nhất Đông Nam Á”

Tiếp tục chuỗi hoạt động sinh viên kiến tập các công ty sản xuất lĩnh vực thực phẩm. Khoa KH&CNTP tham quan công ty TNHH XNK Thúy Thuận Đà Lạt. Được mệnh danh là xưởng cà phê lớn nhất Đông Nam Á, nơi đây có diện tích gần 4 hecta với các thiết bị sản xuất hiện đại, khép kín từ trồng trọt đến sản xuất và đóng gói.

Trực tiếp tham quan đầy đủ một quy trình sản xuất khép kín với quy mô lớn và quy trình hiện đại đã giúp sinh viên có cơ hội học tập và trải nghiệm nghề nghiệp thực tế.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên có cơ hội gặp gỡ những anh chị có chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành, giúp các bạn trả lời những thắc mắc về lĩnh vực sản xuất cà phê và việc vận hành sản xuất thiết thực nhất.

Chị Bùi Thị Hiền – cán bộ quản lý chất lượng chia sẻ về kiểm soát chất lượng cà phê

Tại buổi tham quan, Khoa KH&CNTP đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo công ty TNHH XNK Thúy Thuận đã tạo điều kiện giúp đỡ và hướng dẫn tận tình cho đoàn sinh viên tham quan học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích, thông qua đó mong muốn có được sự hợp tác lâu dài giữa Công ty và Trường Đại học Lạc Hồng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên thực tập tốt nghiệp và có việc làm sau khi ra trường.

Khoa KH&CNTP

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,396,376       1/204