Tin tức

Công ty cổ phần sữa Đà Lạt tổ chức hội thảo tuyển dụng ngành Công nghệ Thực phẩm

Để nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự, ngày 17 tháng 6 năm 2022 công ty cổ phần sữa Đà Lạt đã đến làm việc, trao đổi cùng lãnh đạo Khoa KH&CNTP về việc tuyển dụng sinh viên ra trường của Khoa cho nhà máy mới mở rộng và tổ chức Hội thảo tuyển dụng nhân sự ngành Công nghệ thực phẩm.

Đến dự buổi hội thảo, về phía công ty CP sữa Đà Lạt có ông Lê Văn Thơm – Bộ phận tuyển dụng phòng nhân sự và các cộng sự, về phía Khoa KH&CNTP có Tiến sĩ Lê Thị Thu Hương – Trưởng khoa, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn sinh viên của Khoa.

Công ty Cổ phần sữa Đà Lạt trực thuộc Tập đoàn TH True Milk. Tiền thân là công ty giống bò sữa Lâm Đồng. Công ty được chọn làm hạt nhân cho chương trình phát triển bò sữa tỉnh Lâm Đồng. 

Với tổng số lượng đàn bò sữa hơn 2.000 con có sản lượng hơn 6.500 tấn/năm đạt chứng nhận Quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2005.

Buổi hội thảo diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật, với sự chia sẻ và hướng dẫn rất tận tình chu đáo của Ông Lê Văn Thơm cùng cộng sự. Thông qua buổi hội thảo, các bạn sinh viên, đặc biệt là các bạn năm cuối đã có được những cơ hội nghề nghiệp tốt tại công ty CP sữa Đà Lạt.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên có thêm cơ hội trải nghiệm, hiểu biết các kỹ năng về toàn bộ quá trình tuyển dụng từ việc lựa chọn thông tin, viết CV, gửi Email đến nhà tuyển dụng, quá trình phỏng vấn và những điều cần lưu ý sau khi phỏng vấn.

Với tinh thần ham học hỏi và sự trao đổi nhiệt tình giữa các bạn sinh viên với công ty CP sữa Đà Lạt, buổi hội thảo đã thu hút các bạn sinh viên và thành công tốt đẹp.

Khoa KH&CNTP chân thành cảm ơn công ty CP sữa Đà Lạt đã đồng hành cùng Khoa và tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tham quan công ty cũng như tuyển dụng các bạn sinh viên ra trường trong thời gian qua.

Thông qua hội thảo tuyển dụng nhân sự ngành Công nghệ thực phẩm, các bạn sinh viên thêm tự tin, kỹ năng và kinh nghiệm để nắm bắt các cơ hội việc làm sau khi ra trường. Đảm bảo tiêu chí 100% các bạn sinh viên khoa KH&CNTP khi ra trường sẽ có việc làm.

Khoa KH&CNTP

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,396,344       1/204