Tin tức

Chung kết cuộc thi “Hành trình di sản Biên Hòa” lần I năm 2015.

Tối ngày 03 tháng 10 năm 2015 (Thứ bảy), vòng chung kết cuộc thi “Hành trình di sản Biên Hòa” lần I năm 2015 đã được diễn ra với sự tham gia của 23 thí sinh đã xuất sắc vượt qua gần 100 gương mặt tại vòng sơ khảo. Tại vòng chung kết các thí sinh được phân nhóm một cách ngẫu nhiên và tham gia khám phá, tìm hiểu các địa danh di tích lịch sử tại TP. Biên Hòa, thực hiện các nhiệm vụ được huấn luyện viên yêu cầu và chụp ảnh sự hiện diện của nhóm tại các khu địa danh di tích, sau đó cả nhóm sẽ sử dụng hình ảnh, và viết bài luận để tham gia hùng biện về những trải nghiệm trong chuyến đi của nhóm.

 

Hình 2- Hoạt động trải nghiệm thực tế của các thí sinh tham gia Hội thi

 

 

Hình 2- Thí sinh lần lượt thể hiện phần thi hùng biện 

Cuộc thi nhằm tạo môi trường cho đoàn viên, sinh viên trong trường rèn luyện những kỹ năng hoạt động đội nhóm, hoạt động ngoài trời, hoạt động xã hội. Hoạt động giúp các bạn tìm hiểu các giá trị văn hóa Biên Hòa – Đồng Nai, thông qua hoạt động này có thể nâng cao ý thức tự giác, trách nhiệm và tinh thần tự hào về giá trị văn hóa của dân tộc. Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí Trần Tiến - phó Bí thư; Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

 

Hình 3- Đ/c Trần Tiến - Phó Bí thư; Chủ tịch HSV trao giải nhất cho sinh viên Phạm Thị Mai Phương

Kết thúc đêm thi chung kết, Ban Tổ chức đã chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao các giải thưởng của cuộc thi năm nay, cụ thể như sau:

- Giải nhất

Sinh viên Phạm Thị Mai Phương – Khoa Đông phương học

- Giải khuyến khích gồm:

Sinh viên Lê Mỹ Duyên – Khoa Dược

Sinh viên Võ Nhật Quỳnh – Khoa Ngôn ngữ Anh

Sinh viên Đỗ Tất Tiến – Khoa Cơ điện – Điện tử

 

Hình 4 - Thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng BTC

Là năm đầu tiên tổ chức nhưng cuộc thi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các bạn sinh viên và các doanh nghiệp như : Website: http://www.mucinbienhoa.com; Nha khoa Kim Khôi; hệ thống cửa hàng Azteen Biên Hòa. Cuộc thi sẽ được tiếp tục duy trì và phát triển thêm trong những năm năm tiếp theo theo nhu cầu của sinh viên toàn trường trong việc tìm hiểu các giá trị văn hóa lịch sử, các danh nhân văn hóa….

 
Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; Hành trình di sản; clb kỹ năng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,857,648       1/536