Tin tức

Mùa hè xanh 2016 - Kỳ 1: Lễ ra quân

Sáng ngày 18/7/2016 tại sân trường cơ sở 3, Đoàn trường đã tổ chức buổi lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh năm 2016 sau khi đã hoàn tất các nội dung chuẩn bị thực hiện tại chiến dịch.

    Đến dự buổi lễ về phía Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường, TS. Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường; về phía Đoàn trường có Đ/c Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; đại diện các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị trong trường.

Hình 1: Đại biểu dự lễ

 Tại buổi lễ, Ban Thường vụ Đoàn trường cũng đã thông tin về các nội dung sẽ được thực hiện tại chiến dịch cũng như công tác chuẩn bị trong thời gian qua và công bố quyết định thành lập đội hình Sinh viên tình nguyện Mùa hè xanh năm 2016 tại mặt trận xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu với 30 đội viên.

Hình 2: Đ/c Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường thông tin các nội dung thực hiện chiến dịch hè 2016

 Đến dự buổi lễ ra quân Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường đã phát biểu ôn lại truyền thống của tuổi trẻ thời kỳ chiến đấu hy sinh vì độc lập của tổ quốc để khơi dậy trong lòng các bạn sinh viên tình nguyện tinh thần tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần nâng cao hiệu quả của các hoạt động mà chính các bạn sinh viên là người sẽ thực hiện tại chiến dịch; đồng thời ghi nhận những đóng góp của phong trào tình nguyện Mùa hè xanh trong những năm vừa qua và chúc các bạn sinh viên tình nguyện của trường đạt được nhiều thành công trong chiến dịch năm nay.

Hình 3: Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy nhà trường phát biểu chỉ đạo công tác hè của Đoàn Thanh niên tại buổi lễ

Chương trình Mùa hè xanh năm 2016 của trường cũng đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, tạo thêm nhiều động lực cho các chiến sĩ tình nguyện hoàn thành tốt các chương trình đã đề ra tại địa phương.

     Sau khi kết thúc buổi lễ, toàn đội đã di chuyển đến xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu để thực hiện chiến dịch cho đến ngày 05/8/2016.  

Hình 4: Đội mùa hè xanh chụp ảnh lưu niệm trước khi di chuyển đến đại phương

 

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh, Đoàn - Hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,815,035       1/479