Tin tức

Hoạt động vui xuân Đinh Dậu cùng CB,GV,NV

Sau 1 năm chung tay cống hiến cho sự phát triển chung của Đại học Lạc Hồng, nhà trường đã xét thưởng cho cán bộ, giảng viên, nhân viên có thành tích thi đua trong năm. Cạnh đó, Ban Thường vụ Công đoàn cũng  đã duy trì tốt hoạt động tặng quà và chúc Tết cán bộ giảng viên, nhân viên toàn trường.

TET 2017

Sáng ngày 18/01 vừa qua, Ban Thường vụ Công đoàn nhà trường đã trao tặng hơn 500 phần quà Tết mừng xuân Đinh Dậu đến tay toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên.

TET 2017

Đại diện Ban Thường vụ Công đoàn nhà trường tặng qua cho CB, GV, NV

Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Đại học Lạc Hồng chia sẻ, tuy giá trị phần quà không nhiều, nhưng Ban Thường vụ Công đoàn mong rằng mỗi cán bộ, giảng viên, nhân viên đều có thể cảm nhận được sự quan tâm và tận tình của tổ chức Công đoàn Cơ sở nhà trường. Từ khâu chuẩn bị, đến khâu trao tặng đều thể hiện sự nỗ lực của Ban Thường vụ Công đoàn trong việc góp thêm một mùa xuân ấm áp nghĩa tình đến với mỗi người lao động trong nhà trường.

TET 2017

Công tác chuẩn bị của Ban Thường vụ Công đoàn nhà trường

Qua đây cho thấy Ban Giám hiệu và Tổ chức Công đoàn Đại học Lạc Hồng nhận thức được tầm quan trọng của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên trong sự phát triển của nhà trường, trong suốt những năm qua công tác chăm lo đời sống của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên đặc biệt được chú trọng và thực hiện một cách chu toàn.

D.N

quà tết, Đinh Dậu, công đoàn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,680,986       2/626