Hoạt động

Sôi nổi khai mạc giải thể thao sinh viên Lạc Hồng

Chiều 28/03, tại Sân giáo dục thể chất, Trường ĐH Lạc Hồng đã diễn ra Lễ khai mạc Giải thể thao sinh viên Lạc Hồng trong không khí vô cùng náo nhiệt. Đây là giải đấu thường niên được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi hữu ích, quen thuộc cho sinh viên ĐH Lạc Hồng đam mê môn thể thao “vua” và bóng chuyền ở hạng mục nam và nữ. Chương trình có sự tham dự của Ths. Lê Sơn Quang – Bí thư Đoàn trường; đ/c Trần Tiến – Chủ tịch Hội sinh viên và ThS. Đèo Đăng Khoa – Phó Trưởng Bộ môn Giáo dục thể chất – Trưởng BTC.

Sôi nổi khai mạc giải thể thao sinh viên Lạc Hồng

Hoạt động tại lễ khai mạc 

Tại lễ khai mạc, với sự tham gia của 23 đội tuyển tập chung tại các Khoa: Dược (4 đội); Quản trị Kinh tế Quốc tế (4 đội); Ngôn ngữ Anh (3 đội); Đông phương học (4 đội); Tài chính - Kế toán (4 đội); Cơ điện – Điện tử (2 đội); Kỹ thuật Hóa học – Môi trường (3 đội) và Kỹ thuật Công trình (2 đội) đã góp phần tạo ra không khí sôi động, hứa hẹn mùa giải nhiều màu sắc hấp dẫn. Giải được chia thành 4 bảng: bảng A - Bóng đá nam; bảng B – Bóng đá nữ; bảng C – Bóng chuyền nam và bảng D – Bóng chuyền nữ. 

Sôi nổi khai mạc giải thể thao sinh viên Lạc Hồng

Giải đấu thu hút hơn 200 vận động viện tham dự

Nhắc về ý nghĩa của hoạt động, ThS. Đèo Đăng Khoa – Trưởng BTC hy vọng:“Thông qua sân chơi này, các em sinh viên không chỉ được phát triển tài năng trong lĩnh vực thể dục thể thao, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu cùng nhau. Từ đó, giúp cho phong trào thể thao trong toàn trường phát triển hơn. Đây cũng là hoạt động giúp các em sinh viên nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp các em có được sự hứng khởi trong học tập. Đặc biệt, thông qua đây có thể tìm kiếm nhân tố xuất sắc tham gia các giải đấu khu vực, góp phần nuôi dưỡng niềm đam mê đối với môn thể thao vua.”

khai mạc giải thể thao sinh viên lạc hồng

Đội hình cầu thủ và vận động viên Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trước giờ ra sân

Ngay sau lễ khai mạc, trận đá giữa đương kim vô địch Khoa Dược và Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đã diễn ra vô cùng sôi động và kịch tính với sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Song song đó, các nữ vận động viên của Khoa Tài chính Kế toán và Đông phương học cũng đã “mở hàng” hạng mục bóng chuyền với những đường chuyền đầy ấn tượng.

Sôi nổi khai mạc giải thể thao sinh viên Lạc Hồng

N.H.I

thể thao, bóng đá, bóng chuyền, nam nữ, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,686,227       5/666