Hoạt động

Lộ diện 6 gương mặt Robocon Lạc Hồng tại giải khu vực

Có thể bạn đã biết đội tuyển Robocon Lạc Hồng là gương mặt tiêu biểu trong suốt nhiều năm qua tại Cuộc thi Sáng tạo Robot trong và ngoài nước với nhiều thành tích nổi bật. Nhưng có thể bạn chưa biết, để chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu khu vực phía Nam diễn ra tại TP.HCM (5 - 6/4/2018) các đội tuyển của Đoàn Robocon Lạc Hồng 2018 đã trải qua nhiều vòng tuyển chọn và cọ xát tại Trường, 6 gương mặt xuất sắc gồm LH-WINGS; LH-LS; LH-QT; LH-NEW; LH-GALAXY và LH-ATM chính thức tham dự giải khu vực . Với thành tích tốt trong quá trình chuẩn bị, các đội tuyển được kỳ vọng sẽ mang tới Robocon 2018 những trận đấu hồi hộp, kịch tích, có tốc độ cao và vô cùng mãn nhãn.

Lộ diện 6 gương mặt Robocon Lạc Hồng đấu giải phía Nam

Các sinh viên tham gia các hoạt động giải đáp đề thi...

Robocon 2018, do Việt Nam đăng cai với chủ đề “Rồng bay” lấy ý tưởng từ trò chơi dân gian ném còn của dân tộc Thái. Ngay khi phát động cuộc thi trong toàn trường, Trung tâm Công nghệ robot ĐH Lạc Hồng ngập trong không khí náo nhiệt. Mọi công việc được lên kế hoạch chi tiết, cụ thể, theo từng mốc thời gian khắc khe…

Lộ diện 6 gương mặt Robocon Lạc Hồng đấu giải phía Nam

và giao lưu kinh nghiệm cùng đội tuyển MALAYSIA

Đoạn phim ghi lại trận đấu cọ xát tại giải cấp Trường

Được biết các đội tuyển đã hoàn thành khá tốt yêu cầu của đề thi đặt ra. Không những vậy, qua cuộc thi cấp trường, các sinh viên đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong đó, LH – LS quy tụ các thành viên đến từ ngành Cơ khí và ngành Điện tử. Trong cuộc thi cọ xát, LH – LS mất chưa tới 30 giây để giành chiến thắng tuyệt đối "Rồng bay". Đây là kết quả bất ngờ. Điều này là nhờ vào sự nỗ lực của các thành viên, cạnh đó bắt nguồi từ sự ủng hộ của nhà trường, thường xuyên tổ chức các buổi chia sẻ kinh nghiệm, tư vấn và giao lưu học hỏi, cung cấp tài liều về robot để các sinh viên trong và ngoài trường cùng tham khảo.

Trước sự hấp dẫn của đề thi năm nay cùng với nhiệt huyết và đam mê của các sinh viên yêu trong nghệ, giải đấu sắp tới hứa hẹn sẽ mang đến những màn “ném còn” ngoại mục và thú vị người xem!

N.H.I T5L

robocon 2018, phía Nam, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,680,256       1/626