Tin tức

Thầy trò Kỹ thuật Công trình “quậy” tiệc tất niên 2018

Không quá màu mè, nhưng "chất" và phóng thoáng là cách mà thầy và trò khoa Kỹ thuật Công trình luôn mang lại cho nhau và cho những người đối diện. Thầy trò nhà "công trình" cũng đã khép lại năm 2018 bằng đêm tiệc tất niên ấn tượng theo cách như vậy. Qua đó cả thầy và trò cùng lưu lại những ấn tượng của năm cũ và đặc biệt tạo không gian phấn khởi chào mừng năm mới.

Thầy trò Kỹ thuật Công trình “quậy” tiệc tất niên 2018

Khoa Kỹ thuật Công trình luôn chủ động mang đến những sân chơi đúng ý sinh viên 

Thay mặt Ban chủ nhiệm Khoa, PGS.TS Đào Xuân Lộc – Trưởng khoa đã đến gặp mặt và chúc tết toàn thể sinh viên trước khi về nghỉ tết Nguyên Đán. Tham dự chương trình còn có cán bộ, giảng viên, các doanh nghiệp và toàn thể sinh viên Khoa. Tại buổi gặp mặt, thầy Nguyễn Khánh Hùng – Phó Trưởng khoa còn “phát lộc” cho tất cả các sinh viên tham gia. Sinh viên háo hức với chương trình tất niên cởi mở và “quậy tưng” đúng chất sinh viên công trình. 

Thầy trò Kỹ thuật Công trình “quậy” tiệc tất niên 2018

Thầy Khánh Hùng - Phó trưởng Khoa cho sinh viên "rút lộc" đầu năm

Tổ chức ăn tất niên cho sinh viên trước dịp tết Nguyên Đán là một trong những hoạt động thường niên, mang phong cách riêng của Khoa Kỹ thuật Công trình và trở thành một truyền thống tốt đẹp sẽ được duy trì về sau. Ngoài ra Khoa còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tham quan kiến tập thực tế, góp phần kết nối và khơi dậy không khí học tập năng động và hiện đại trong sinh viên. Những điều đó đã trở thành nét riêng và niềm tự hào khi của sinh viên nhắc đến Khoa Kỹ thuật Công trình.

Thầy trò Kỹ thuật Công trình “quậy” tiệc tất niên 2018

Các cựu sinh viên và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng khoa trong mọi hoạt động

Ngọc Kiều, sinh viên năm 2 của Khoa chia sẻ:“2 năm học ở Khoa mình cảm thấy rất bất ngờ so với những gì mình từng nghỉ khi đi học đại học. Tại đây, mình và các bạn có nhiều hoạt động vui chơi, kiến tập thực tế bổ ích. Mình cảm thấy mình đã có một lựa chọn đúng, ở đây mình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ của các thầy cô trong trường. Đặc biệt, Tết cổ truyền đã đến gần, mình nghĩ hoạt động này thật ý nghĩa, ngoài giá trị vật chất nó còn mang giá trị tinh thần đối với tất cả sinh viên.”

Thầy trò Kỹ thuật Công trình “quậy” tiệc tất niên 2018

Khoa Kỹ thuật Công trình "hãy học và chơi theo cách của bạn"

Bữa tiệc tất niên không chỉ là dịp động viên, khích lệ phong trào học tập của sinh viên mà còn góp phần kết nối các thế hệ sinh viên đang học, cựu sinh viên và doanh nghiệp hợp tác với Khoa trong những năm qua.

D.N

Thầy trò Kỹ thuật Công trình “quậy” tiệc tất niên 2018


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,801,267       1/706