Tin tức

X – Factor’ LHU 2019 sân chơi tinh thần cho CBNGNLĐ đam mê ca hát

Cuộc thi thu hút đông đảo CBNGNLĐ tham gia với nhiều tiết mục đặc sắc được tập luyện công phu

Nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2019), Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức cuộc thi Văn nghệ “X – Factor’ LHU” năm 2019.

Tham dự và chúc mừng Cuộc thi có sự hiện diện của TS. Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Nhà trường, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn trường, cùng đại diện các tổ chức đoàn thể, đơn vị, phòng, khoa, các công đoàn viên và các bạn sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng.

 Cô Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban tổ chức tặng hoa cho Ban giám khảo

Tại Cuộc thi, 20 tiết mục văn nghệ, gồm các thể loại như múa, đơn ca, song ca, tốp ca,… đã được các CBNGNLĐ của Trường trình bày, với nội dung phong phú, ca ngợi vẻ đẹp của quê hương, đất nước, tình yêu và cuộc sống của con người Việt Nam.

Đúng với tên gọi, cuộc thi X – Factor năm nay đã tìm ra được nhiều nhân tố mới nổi bật trong phong trào văn nghệ Nhà trường, và là cuộc thi thu hút CBNGNLĐ đăng ký tham gia nhiều nhất từ trước đến nay.

Dựa trên các tiêu chí cụ thể cho từng thể loại, Ban giám khảo đã lựa chọn những tiết mục đặc sắc nhất. Theo đó, 3 giải Nhất được trao cho các tiết mục: Về Hà Tĩnh người ơi (Đơn ca, thí sinh Đỗ Thùy); Sapa nơi gặp gỡ đất trời (Song ca, cặp thí sinh Bình Phạm – Hà Lê); Để Mỵ nói cho mà nghe (Múa, Khoa Ngôn ngữ Anh).

3 giải Nhì được trao cho các tiết mục: Em ơi Hà Nội phố (Đơn ca, thí sinh Hồ Xuân Việt); Cơn mưa tình yêu (Song ca, cặp thí sinh Việt Hồ - Ngọc Anh); Hành khúc người đưa đò (Múa, Khoa Tài chính Kế toán);

3 giải Ba được trao cho các tiết mục: Tân cổ Lỡ hẹn (Đơn ca, thí sinh Võ Ngọc Vinh); Trái tim bên lề (Song ca, cặp thí sinh Đặng Thi – Duy Tân).

Giải khuyến khích thuộc về các tiết mục: Sao út nỡ vội lấy chồng (Song ca, cặp thí sinh Vinh Võ – Gấm Lê), Tình ta biển bạc đồng xanh (Song ca, cặp thí sinh Thúy Ninh – Vinh Võ); Mưa chiều Miền Trung (Đơn ca, thí sinh Phạm Thanh Bình); Con đường xưa em đi (Đơn ca, thí sinh Trần Trung Hướng) và Xin gọi nhau là cố nhân (Tốp ca, Khoa Ngôn ngữ Anh & Phòng Đào tạo).

 Tiết mục dự thi “Hành khúc người đưa đò” của Tổ Công đoàn Tài chính Kế toán

Tiết mục đạt giải nhất  song ca"Sapa nơi gặp gỡ đất trời " của Khoa Ngôn ngữ Anh

Ban Tổ chức cuộc thi X – Factor' LHU 2019

Theo đánh giá của nhạc sỹ Cao Hồng Sơn – Khách mời, giám khảo tại Cuộc thi X- Factor’ LHU, năm nay, các tiết mục được trình diễn chuyên nghiệp, bài bản và phong phú. Nhiều tiết mục có chất lượng tốt, cho thấy sự đầu tư công phu, nghiêm túc của các thí sinh tham gia và sự quan tâm sâu sắc của Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Lạc Hồng.

TS. Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng cho biết: “Đây là hoạt động thường niên của Công đoàn Trường, với mục đích vừa tạo sân chơi bổ ích, phát huy tinh thần tập thể, đoàn kết trong đội ngũ CBNGNLĐ và đẩy mạnh phong trào văn nghệ ở khối cán bộ, giảng viên trong Nhà trường góp phần nâng cao đời sống tinh thần, từ đó nâng cao hiệu quả hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng”.

Được biết, để tạo điều kiện cho tất cả cán bộ, giảng viên tham gia các sân chơi tập thể, mỗi năm, Trường Đại học Lạc Hồng đều tổ chức các cuộc thi với những chủ đề khác nhau. Trên cơ sở đó, cán bộ, giảng viên có điều kiện phát huy sở trường, thế mạnh riêng của bản thân.

                                                                                                           

 

 

Công Đoàn

X- factor, tieng hat giang vien


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,813,751       4/476