Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Đối thoại trực tiếp giữa sinh viên và Lãnh đạo Khoa

Được sự đồng ý của Ban giám hiệu Nhà trường, chiều ngày 07/12/2019, Khoa QT-KTQT đã tổ chức buổi đối thoại trực tiếp giữa sinh viên và Lãnh đạo Khoa. Thành phần buổi đối thoại gồm có: TS. Lâm Thành Hiển – P.Hiệu trưởng thường trực, đại diện Ban giám hiệu, TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa, TS. Nguyễn Văn Dũng – Trưởng bộ môn quản trị sản xuất và chất lượng, ThS. Phan Văn Hải – Trưởng bộ môn Nhà hàng – Khách sạn, NCS. Nguyễn Thanh Hòa Bình – Trưởng bộ môn kinh doanh quốc tế, ThS. Vũ Thị Thanh Huyền – đại diện ngành Luật kinh tế và toàn thể giảng viên, nhân viên của Khoa QT - KTQT.

Với mục tiêu tạo không gian đối thoại trao đổi trực tiếp giữa lãnh đạo Nhà trường với sinh viên một cách dân chủ và công khai, trách nhiệm, giúp lãnh đạo Khoa nắm bắt được tâm tư nguyện vọng và giải quyết kịp thời các mối quan tâm của sinh viên trong quá trình học tập và rèn luyện nhằm bảo đảm, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Mở đầu cho buổi đối thoại, TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa cho biết lý do của buổi đối thoại là dịp để sinh viên có thể trao đổi, góp ý cho tất cả các khía cạnh của Khoa như: Chương trình đào tạo, cơ sở vật chất học tập, dịch vụ sinh viên (công tác sinh viên, đăng ký học lại, sửa điểm, các chính sách hỗ trợ...). Nhằm hiểu và đưa ra các giải pháp hữu hiệu nhất để đưa công tác quản lý, giảng dạy và học tập của Khoa đạt nhiều thành tích tốt đẹp nhất.

Sinh viên tham dự đã được nghe lãnh đạo Nhà trường và Khoa QT – KTQT giải đáp các câu hỏi đến từ các lớp được gửi trước bằng văn bản. Nội dung giải đáp đã đáp ứng được những vấn đề sinh viên đã nêu. Có nhiều ý kiến được sinh viên trực tiếp nêu trong buổi đối thoại liên quan đến hầu hết các hoạt động của Khoa, Nhà trường xoay quanh về tình hình cơ sở vật chất; về các hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm hay các buổi gặp gỡ với chuyên gia đối với từng ngành học… Hầu hết các thắc mắc đều được giải đáp và đề ra các phương án khắc phục cụ thể, thỏa mãn các ý kiến của sinh viên.

Đối thoại sẽ là buổi gặp được tổ chức thường niên giúp cho Khoa và sinh viên hiểu nhau, có được tiếng nói chung. Hướng Khoa và Trường cải tiến chất lượng, ngày càng phát triển theo chuẩn Đông Nam Á nói riêng (AUN-QA) và từng bước sánh bước quốc tế theo các chuẩn ABET…

 

 

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

đối thoại, lãnh đạo, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,677,297       2/611