Tin tức

Giá trị cuộc sống - "Nhật Ký Mùa Hè Xanh Kon Tum 2020"

"MÙA HÈ XANH" mùa của sự cống hiến, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Mùa hè xanh 2020 trên mặt trận tỉnh Kon Tum, huyện Sa Thầy, xã Mo Rai - Làng Le.                                                                       

Nụ cười ngây thơ trong sáng của em bé vùng cao

Khép lại chuyến đi của tuổi trẻ , tôi quay trở lại với cuộc sống bình thường nhưng trong tôi đã có một sự thay đổi nhỏ về lối sống cả trong suy nghĩ lẫn hành động tích cực hơn về cuộc sống. Lên xe với 20 trái tim khác nhau về vùng miền, về lối sống, về tính cách,... giờ đây chúng tôi đã hòa thành một , cùng chung một chí hướng, suy nghĩ, cùng chung một mục đích là đi để cống hiến, đi để hoàn thành nhiệm vụ !                                                                                                                                  Ở đây không đơn thuần chỉ là một chuyến đi trải nghiệm, mà là đi để thay đổi những thứ dù là nhỏ nhặt nhất, để hiểu hết giá trị về cuộc sống "dám nghĩ dám làm".
Hoạt động ở một địa bàn sâu xa ở vùng cao nguyên Kon Tum, nơi có người đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, cuộc sống khó khăn thiếu thốn trăm bề. Với tinh thần tình nguyện chúng tôi đã cố gắng giúp đỡ bà con nơi đây, không hẳn là nhiều nhưng cũng một phần nào đó giúp người dân có cuộc sống tốt hơn !
Ngày xuất quân, chia tay bà con để quay về trường, trong lòng tôi vẫn còn chút lưu luyến nơi này, lưu luyến vì chưa được trọn vẹn hơn như mình mong muốn. Vui một chút vì được thấy những nụ cười trên gương mặt của những đứa trẻ con vùng cao !
Một điều vui nữa là được cả nhóm tổ chức một buổi sinh nhật bất ngờ , tình cảm này tôi giữ trong tim nhé ^^

Yêu lắm trẻ con nơi đây,...

Cảm ơn Ban Giám Hiệu trường Đại học lạc hồng, Đoàn trường đã tạo điều kiện cho chúng tôi được cống hiến một phần công sức cho người dân ở Kon Tum. Suốt chặng đường Đại học này tôi sẽ không quên những kỷ niệm đẹp này, nơi đã giúp chúng tôi được cống hiến sức trẻ của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ, và cũng không thể nào quên được những người bạn đồng hành đã chung lòng chung sức hoàn thành chiến dịch tình nguyện hè năm 2020 !

Nhật ký Mùa Hè Xanh 2020 (Lê Công Tuấn Anh - Lớp 19QD111 - Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế)

Đoàn - Hội Sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,374       2/615