Tin tức & Sự kiện

Nguyễn Quốc Trọng - “Cán bộ Hội tiêu biểu”

Sáng ngày 7/1/2022, tỉnh Đoàn phối hợp Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai tổ chức chương trình kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 – 9/1/2022).

Cùng với đó, Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai đã thực hiện nghi thức tuyên dương các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương, Giải thưởng "Sao Tháng Giêng" năm 2021; tuyên dương 7 tập thể và 159 cá nhân đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh, năm học 2020 – 2021, tuyên dương 22 gương mặt cán bộ Hội chủ chốt tiêu biểu.

Trường đại học Lạc Hồng vinh dự, có 5 cá nhân đạt danh hiệu thủ lĩnh Hội Sinh viên, được Hội Sinh viên tỉnh Đồng Nai chứng nhận là "Cán bộ Hội tiêu biểu" tỉnh Đồng Nai năm học 2020 – 2021. Cụ thể ở Khoa Tài chính – Kế toán có bạn Nguyễn Quốc Trọng - Phó Bí thư đoàn Khoa TCKT, Ủy viên BCH Hội sinh viên trường ĐH Lạc Hồng. Tại đây, Nguyễn Quốc Trọng còn được vinh dự nhận danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh.

Nguyễn Quốc Trọng nhận danh hiệu Cán bộ Hội tiêu biểu

Từ khi bắt đầu gia nhập mái trường LHU, Nguyễn Quốc Trọng đã tham gia nhiệt tình và tích cực các hoạt động phong trào của khoa, trường như: tiếp sức đến trường, mùa hè xanh, chương trình thiện nguyện, chương trình “Xuân yêu thương”, cùng các anh chị đoàn - hội tổ chức các chương trình, sự kiện ở khoa,…

Nguyễn Quốc Trọng nhận danh hiệu sinh viên 5 tốt

Không chỉ sôi nổi trong công tác hội, Nguyễn Quốc Trọng còn chứng tỏ được năng lực bản thân trong học tập, thường xuyên giúp đỡ bạn bè trong lớp, chia sẻ kinh nghiệm học tập. Là một sinh viên hăng hái, năng nổ, phát biểu xây dựng bài. Nguyễn Quốc Trọng còn là nguồn cảm hứng, động viên an ủi các bạn trong lớp, cố gắng học tập, khơi dậy khả năng, phát huy thế mạnh vốn có của từng thành viên trong lớp, góp phần hỗ trợ, đưa tập thể lớp 18NH111 đoàn kết, phát triển. Qua các năm, kết quả học tập và rèn luyện của Nguyễn Quốc Trọng luôn đạt điểm cao, đều đạt thành tích Khá - Giỏi, tiêu biểu.

Nguyễn Quốc Trọng trong chiến dịch mùa hè xanh

Trong thời gian qua, dưới sự ảnh hưởng của dịch Bệnh Covid-19 Nguyễn Quốc Trọng đã nỗ lực học tập, nghiên cứu và hoàn thành quá trình thực tập của mình với kết quả cao nhất. Đặc biệt, kết quả nghiên cứu khoa học của Trọng đã được công bố trên Tạp chí Công thương. Đây có là kết quả khát khao của biết bao bạn sinh viên.

Với thành tích xuất sắc của Nguyễn Quốc Trọng, hy vọng sẽ là ngọt cờ đầu khơi dậy tinh thần cống hiến, không ngừng nỗ lực trong học tập, trong các hoạt động đoàn hội của các thế hệ sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,855,384       1/532