Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tưng bừng chào đón tân sinh viên K22

Vừa qua, Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức buổi gặp mặt, trò chuyện cùng các em tân sinh viên nhằm tạo cơ hội để cho các em được tiếp xúc với với thầy cô trong khoa và các bạn cùng lớp cũng như giảng viên chủ nhiệm của mình nhằm giúp các em trở nên tự tin và dễ hòa đồng hơn với Đại học Lạc Hồng.

Hình ảnh sự kiện gặp gỡ tân sinh viên

Hòa cùng không khí tươi vui, náo nhiệt của buổi gặp gỡ tân sinh viên là sự tham dự của các thầy/cô trong Ban chủ nhiệm Khoa ngôn ngữ Anh và toàn thể các giảng viên đang công tác tại khoa.

Hình ảnh sự kiện gặp gỡ tân sinh viên

Góp phần thúc đẩy sự tươi vui, náo nhiệt của sự kiện là các gian hàng ẩm thực đa dạng với các món ăn được chính tay các bạn sinh viên năm 1,2,3,4 và các giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh chuẩn bị cho các bạn tân sinh viên.

 

Hình ảnh sự kiện gặp gỡ tân sinh viên

Ngoài ra còn có khu check in xin xò cùng các khu trò chơi mini game trao quà tận tay hấp dẫn với những món quà nhỏ nhắn, xinh xắn để các bạn có thể mang về làm quà kỷ niệm.

Hình ảnh sự kiện gặp gỡ tân sinh viên

Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại cho các em cảm giác thân thiện, gần gũi, giúp các em cảm thấy thoải mái hơn và tự tin thể hiện hết khả năng của mình trong năm học mới.

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,821,280       4/248