Tin tức

Lễ Kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển Khoa Cơ điện - Điện tử

Ngày 02/12/2022 tại Hội trường A301 cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Cơ điện - Điện tử đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm hình thành và phát triển Khoa Cơ điện - Điện tử. Dịp này có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, PGS. TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng. Qúy thầy là Cố vấn khoa học, Hội đồng khoa, tập thể sư phạm khoa cùng 19 doanh nghiệp, 50 Cựu sinh viên và hơn 200 sinh viên đạt thành tích khá giỏi về tham dự.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí ấm áp, trọn vẹn khi các Cựu sinh viên cùng về thăm thầy cô, nhìn lại sự phát triển của "Ngôi nhà thứ 2" trải qua trong suốt 5 năm đã học đại học. Tất cả Cựu sinh viên cùng về "Nhà" và thầy cô rất tự hào gặp mặt những thế hệ sinh viên đã giảng dạy. Song song đó các doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa cũng đã tham dự nhân sự kiện đặc biệt này, sự hiện diện của doanh nghiệp góp nên không khí buổi Lễ thêm phần trang trọng hơn.

Cựu sinh viên gửi tặng hoa tri ân

Ban Giám hiệu gửi quà tặng đến các Cựu sinh viên tại Lễ

Tại buổi Lễ, tất cả cùng nhìn lại quá trình hình thành và phát triển, các thành tích mang tầm quốc gia và châu lục dưới sự góp sức của các thế hệ qua những hình ảnh, thước phim tổng hợp. Những thành tích là dấu son và để lại trong mỗi thế hệ niềm tự hào về ngôi trường mang tên Trường Đại học Lạc Hồng. 

Nhân dịp này 17 doanh nghiệp: Công ty TNHH Mitsuba Việt Nam, Công ty TNHH Vinamen, Công ty TNHH Nakano Precision, Công ty TNHH Fujiya Manufacturing (Việt Nam), ESUHAI GROUP INFINITY, Công ty TNHH Công nghệ viễn thông Chí Thanh, Công ty TNHH Dũng Đại Phúc, Công ty TNHH Thiết bị điện Phú Đăng Thanh, Ngân hàng Á Châu - ACB, Công ty TNHH Xây dựng Nhật Gia, Công ty TNHH POUCHEN Việt Nam, Công ty TNHH MTV Cơ điện lạnh Hoàng Thọ, Du lịch VTOURIST, Công ty TNHH Thiết Bị Điện Máy Công Thành, Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Đại Hùng LAND, Công ty TNHH Giáo dục Quốc tế Konnichiwa, Công ty TNHH NISSHIN SEIFUN và tập thể cựu sinh viên đã gửi những xuất học bổng cho sinh viên đang học và gửi những kỳ vọng về thế hệ sinh viên các khóa tiếp theo sẽ tiếp tục học tập tạo nên những thành tích trong lĩnh vực kỹ thuật trong thời gian tới.

Phần kết chương trình, Khoa tiến hành trao thưởng hơn 200 sinh viên đạt thành tích khá, giỏi năm học 2021-2022.

Qua sự kiện hứa hẹn sẽ có nhiều kết nối hơn giữa các doanh nghiệp, cựu sinh viên, sinh viên. Khoa rất quý sự hiện diện của các Doanh nghiệp, Cựu sinh viên trong buổi Lễ và hy vọng các thành viên sẽ phát triển nhiều hơn nữa trong các lĩnh vực và tiếp tục đồng hành cùng Khoa và Trường trong thời gian tới.

Clip tổng hợp Hành trình 25 năm hình thành và phát triển Khoa Cơ điện - Điện tử: https://www.youtube.com/watch?v=Sk-lAZS_9m8

Clip tổng quan về buổi Lễ: https://www.youtube.com/watch?v=Sk-lAZS_9m8

TM

Khoa Cơ điện - Điện tử

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,813,700       6/469