Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT đồng hành cùng sinh viên tại "Chuyến xe về Tết"

Từ thấu hiểu đến chia sẻ yêu thương là thông điệp mà Đại học Lạc Hồng gửi vào dự án Chuyến xe về Tết, diễn ra thường niên và dành cho sinh viên của mình. Đón đầu trước khó khăn sẽ đến với sinh viên trong việc đặt mua vé tàu xe trong giai đoạn hiện tại và nhất là cận Tết, ĐH Lạc Hồng tiếp tục triển khai công tác cho sinh viên đăng ký tham gia chuyến xe về Tết của Trường.

lhu

Thầy Hiệu trưởng trao quà Tết trước khi sinh viên lên xe về nhà

Sáng ngày 28/12/2022 Đại học Lạc Hồng tổ chức Gala Chuyến xe về Tết 2023 tại hội trường A301. Đặc biệt năm nay, Khoa QT-KTQT đã được doanh nghiệp gửi tặng 51 thùng trà sữa Hillway từ công ty FES Việt Nam để tặng các bạn sinh viên toàn trường. Số lượng quà từ công ty gửi tặng là vô cùng lớn, đánh vào tâm lý thích uống trà sữa của các bạn sinh viên. FES Việt Nam là một trong những công ty đầu tiên mang văn hóa cà phê hòa tan bước vào thị trường Việt Nam. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển, FES đã mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều sản phẩm đóng gói thơm ngon và tiện lợi.

Lãnh đạo Khoa QT-KTQT rất hạnh phúc khi đã góp phần mang đến những phần quà cho sinh viên

Chiều ngày 08/01/2023, Tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng nhà trường cùng PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Hiệu trường nhà trường và đại diện thầy cô lãnh đạo các đơn vị trong trường đã có mặt tại cổng cơ sở 1 để trao quà và tiễn sinh viên về quê. Trong đó, LHU tổ chức phương tiện để “ship sinh viên” về tận nhà tại 07 tỉnh được nhà trường tổ chức chuyến xe gồm Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum. Ngoài ra các tỉnh thành khác đã được hỗ trợ kinh phí để về quê đón tết trước đó.

Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT cùng các bạn sinh viên tham dự Gala

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT mặc dù không thể dự Gala nhưng đã có mặt từ tờ mờ sáng để tiễn sinh viên trước khi lên xe

LHU đã, đang và sẽ luôn cố gắng giữ gìn và phát huy được giá trị cốt lõi của Đại học Lạc Hồng. Tất cả nhằm mang đến cho sinh viên một môi trường học tập tốt nhất và đời sống tinh thần trọn vẹn nhất. Hãy đến và đồng hành cùng LHU.

Khoa Quản Trị KTQT

tết, sinh viên, chuyến xe, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,016       2/618