Đối tác học thuật

Lễ ký kết trực tuyến MOU hợp tác giáo dục của Đại học Lạc Hồng với ba trường Đại học Quốc tế

Trong buổi lễ ký kết trực tuyến,  về phía đại diện Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng, Th.S Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế kiêm trưởng khoa Đông Phương học, Th.S Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế và các chuyên viên Phòng Quan hệ Quốc Tế.

Thông qua đàm phán hữu nghị và hợp tác cùng có lợi, các bên đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và Thoả thuận hợp tác. Cũng tại buổi đàm phán, các bên cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục triển khai nhiều chương trình hợp tác liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên học các chương trình thạc sĩ, tiến sĩ…

Hình ảnh ký kết MOU với các trường Đại học:

Đại học KHKT Hồ Nam (HNUST), được đồng xây dựng bởi Cơ quan Quản lý Nhà nước về Khoa học, Công nghệ và Công nghiệp Quốc phòng và Chính phủ Nhân dân tỉnh Hồ Nam, là một trường đại học tổng hợp và trọng điểm cấp tỉnh, đa ngành và có những đặc điểm riêng biệt. Trường được vinh danh là “Trường Cao đẳng Xuất sắc” về đánh giá giảng dạy bậc đại học của Bộ Giáo dục; một trường cao đẳng nằm trong số “Chương trình đào tạo kỹ sư xuất sắc” của Bộ Giáo dục. Hơn nữa, trường nằm trong số “50 trường đại học hàng đầu cho sự đổi mới và khởi nghiệp” đầu tiên và một trong “50 trường đại học hàng đầu cho việc làm của sinh viên tốt nghiệp”.

TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng cùng Phòng Quan hệ Quốc Tế thực hiện lễ lý kết MOU với Đại học KHKT Hồ Nam (Trung Quốc)

 

Yuntech (Đại học KHKT Quốc lập Vân Lâm) là một trường đại học công lập chất lượng cao trực thuộc hệ thống “Taiwan National Universities”. Chất lượng của trường Vân Lâm được công nhận bởi 2 tổ chức nổi tiếng là Association to Advance Collegiate Schools of Business AACSB và tổ chức Institute of Engineering Education Taiwan IEET. Trường Thành lập từ năm 1991, Yuntech lọt vào danh sách các trường đại học trẻ dưới 50 năm tốt nhất khu vực Châu Á (Good Asian Young Universities 2018). Năm 2019, Yuntech được vào Top 5% các trường đại học khoa học kỹ thuật tốt nhất Đài Loan.

Lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa Đại học KH-KT Quốc Lập Vân Lâm và Đại học Lạc Hồng

 

Đại học Á Châu là một trong những trường Đại học tốt nhất tại khu vực Đài Trung của Đài Loan. Đại học Á Châu đã trở thành một trong những trường Đại học đi đầu về phát triển khoa học công nghệ với nhiều trung tâm nghiên cứu đa ngành phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của giảng viên và sinh viên.

Lễ ký kết MOU giữa Đại học Á Châu và Đại học Lạc Hồng

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Đại học KHKT Hồ Nam, Đại học KHKT Quốc lập Vân Lâm, Đại học Á Châu, Quan hệ Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,843,018       1/203