Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Kết nối nhiều khoa: Công thức thành công cho sinh viên tham gia nhiều sân chơi/cuộc thi...

 

Trong một trường Đại học, việc tham gia các hoạt động ngoại khóa, sân chơi, cuộc thi được xem là một phần quan trọng trong việc phát triển kỹ năng xã hội và rèn luyện bản thân, thúc đẩy khả năng sáng tạo, tư duy của mỗi sinh viên. Tuy nhiên, không phải cuộc thi, sân chơi nào sinh viên cũng có cơ hội để tham gia vì một số lý do như đề tài trong mỗi cuộc thi phải có tính kinh tế, kinh kỹ thuật, kỹ thuật lại bao gồm kỹ thuật phần cứng, phần mềm,.... Để giải quyết vấn đề này, kết nối sinh viên giữa các khoa trong trường trở thành một giải pháp hữu hiệu.

 Điền hình, trong đợt tháng 3.2023 sinh viên khoa Công nghệ thông tin phối hợp với khoa Quản trị kinh tế quốc tế tham gia cuộc thi Khởi nghiệp cấp Quốc gia và vinh dự đạt giải 3 chung cuộc. Đây cũng là một trong những thành tích đáng tự hào, đánh dấu sự phối hợp bền chặt giữa hai khoa.

Hay như trong cuộc thi "Cuộc thi Bosch Future Mobility Challenge 2023 (BFMC)" Đội LH-CDC đã xuất sắc vượt qua các đội tham dự trên thế giới vào TOP 24 đội tham gia Vòng chung kết tại Romania vào tháng 5/2023. Đội LH-CDC dưới sự hướng dẫn của TS. Hoàng Ngọc Tân - Trưởng ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô, Khoa Cơ điện - Điện tử với sự kết hợp hoàn hảo các bạn sinh viên đến từ ngành Công nghệ kỹ thuật Ôtô, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thông tin Trường Đại Học Lạc Hồng.

Sự phối hợp đa Khoa đã tạo nên không ít những thành tích lớn dành cho sinh viên trong những cuộc thi cấp trường, cấp tỉnh, cấp quốc gia mà vươn xa đến tận thế giới.

Qua đây, Khoa Công nghệ thông tin cũng rất mong muốn, các Khoa sẽ có sự kết hợp sinh viên với nhau, tạo ra môi trường học hỏi trao đổi kiến thức đa khoa, đưa sinh viên đi tham gia nhiều sân chơi, giúp sinh viên đạt được những thành tích cao.

 

 

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,792       1/630