Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Đề tài nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đạt giải ba Chung kết SV-STARTUP quốc gia

 

Vượt qua hơn 600 dự án tại vòng tuyển chọn, 02 dự án của sinh viên Đại học Lạc Hồng xuất sắc góp mặt trong Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V (SV-STARTUP 2023). Chung cuộc, ĐH Lạc Hồng được gọi tên ở giải Ba và giải Khuyến khích, trong đó đề tài của nhóm sinh viên Khoa Công nghệ thông tin đạt giải ba chung cuộc.. Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh, sinh viên (HSSV), giúp HSSV thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm để biến ý tưởng khởi nghiệp của HSSV thành hiện thực.

SV LHU đạt gairi 3 SV STARUP 2023

Chiến thắng của nhóm sinh viên Khoa CNTT với sự hỗ trợ  của thầy Nguyễn Văn Tân, Trưởng khoa QTKTQT 

Sáng 25/3, tại thành phố Huế, Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT), Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Lễ khai mạc “Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên lần thứ V năm 2023”

Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính; Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn; Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng; Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế Lê Trường Lưu; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội Phạm Xuân Phương; Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Minh Triết; lãnh đạo một số Bộ, ngành và tỉnh Thừa Thiên Huế; đại diện các trường đại học, trường phổ thông, các doanh nghiệp, nhà đầu tư quan tâm đến khởi nghiệp sáng tạo và hàng nghìn học sinh, sinh viên.

SV LHU đạt gairi 3 SV STARUP 2023

Thầy Hiệu trưởng, TS Lâm Thành Hiển (giữa) động viên tinh thần 02 đội thi trước giờ "chinh chiến"

Nhóm sinh viên Khoa CNTT đạt được thành tích trên là sự hỗ trợ không ngừng nghỉ của thầy Nguyễn Vũ Duy Quang - Giảng viên K.CNTT. Thầy đã đồng hành cùng nhóm từ ngày đề tài “ Hệ thống định vị thuyền viên và hỗ trợ cứu nạn" chỉ còn là những ý tưởng phát triển ý tưởng ĐMST về cơ khí, tự động hóa trong khai thác thủy sản tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu 2022 với nhằm mục tiêu cung cấp các kiến thức và các công cụ và hỗ trợ phát triển ý tưởng, giải pháp công nghệ, đổi mới sáng tạo cho lĩnh vực cơ khí, tự động hóa áp dụng cho lĩnh vực khai thác thuỷ sản đồng thời tạo cơ hội kết nối các chuyên gia, cố vấn, cộng đồng doanh nghiệp, nhà đầu tư và các tổ chức hỗ trợ kinh doanh khởi nghiệp để xây dựng, phát triển ý tưởng một cách hoàn thiện nhất. Với đề  tài trên, nhóm cũng đạt được  thành giải: "Ý tưởng tiềm năng" trong cuộc thi.

Khoa CNTT gửi lời chúc mừng nhóm sinh viên đã không ngừng cố gắng, cảm ơn sự hỗ trợ, hướng dẫn nhiệt tình của thầy Nguyễn Vũ Duy Quang đến các bạn sinh viên để đề tài đạt được những thành tích xuất sắc.

 

 

 

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,811,343       1/653