Tiêu điểm

WURI Ranking 2023: LHU đồng loạt tăng hạng trong nhiều hạng mục chính

Mới đây, trong bảng xếp hạng đại học thế giới về sự đổi mới (The World University Ranking for Innovation, WURI) do Liên minh các trường đại học Hanseatic (Hanseatic League of Universities - HLU) vừa công bố, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục xuất sắc được gọi tên ở nhiều hạng mục. Thứ tự đánh giá được dựa trên sự cởi mở, đa dạng và những thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu, ứng dụng mang tính sáng tạo toàn cầu.

https://www.wuri.world/wuri-ranking-2023

Nét mới của bảng xếp hạng năm nay, ngoài việc đổi tên của bảng xếp hạng (tên cũ: bảng xếp hạng các trường Đại học thế giới có tầm ảnh hưởng thực sự (World’s Universities with Real Impacts, WURI)). Phiên bản ngày, WURI Ranking chú trọng nhiều hơn vào tính chất toàn cầu của các trường. Bởi các trường đại học trên thế giới ngày càng có ý thức trong việc hòa nhập vào môi trường toàn cầu hóa.

WURI đánh giá các Trường dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và trải qua nhiều vòng đánh giá khách quan của các chuyên gia, lãnh đạo các trường đại học trên thế giới. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh các cách tiếp cận sáng tạo và đổi mới đối với nghiên cứu và giáo dục đại học. Buộc các Trường phải có những đóng góp thực tiễn dựa trên các tiêu chỉ chủ yếu như: Tính sáng tạo, đổi mới (trong nội dung và qui trình thực hiện), tính khả thi (trong chi phí và lợi ích mang lại) và tầm ảnh hưởng của sự đổi mới. 

LHU lọt Top 5 trong số 50 trường đại học có chỉ số tốt nhất về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (Fourth Industrial Revolution)

https://www.wuri.world/wuri-ranking-2023

Top 5 trường đại học có chỉ số tốt nhất về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4

Tăng 11 bậc so với năm 2022 trong dánh sách 100 trường đại học sáng tạo toàn cầu (Global Top 100 Innavative Universities).

Cụ thể LHU đứng vị trí 74/100 Trường. Ở hạng mục này, năm 2022, LHU đứng vị trí 85/100. Năm 2021 lọt Top tại vị trí thứ 97.

https://www.wuri.world/wuri-ranking-2023

LHU lọt đứng thứ 74 trong 100 trường đại học sáng tạo toàn cầu

Cũng trong năm nay, LHU tăng 7 bậc trong danh sách 50 trường đại học xuất sắc ở hạng mục Industrial Application - Ứng dụng công nghiệp, LHU đứng vị trí thứ 39.

https://www.wuri.world/wuri-ranking-2023

LHU không ngừng tăng hạng trong top các trường đại học ứng dụng công nghiệp

đại học định hướng ứng dụng, năm học 2023, Đại học Lạc Hồng tuyển sinh 24 ngành trình độ đại học, 8 ngành trình độ thạc sĩ và 2 ngành trình độ tiến sĩ. Qua đó phủ rộng các hệ ngành từ lĩnh vực, kinh tế, ngôn ngữ, kỹ thuật, sức khỏe chuyên khoa.

Minh chứng cho thành tích trên, các bạn thí sinh và quý phụ huynh và quý doanh nghiệp có thể xem thông tin về các ngành đào tạo của Đại học Lạc Hồng tại ĐÂY

 

D.N LHUMedia

WURI Ranking, đại học thế giới, ứng dụng công nghệ, sáng tạo toàn cầu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,327       4/634