Tiêu điểm

LHU xuất quân thi đấu Chung kết Robocon Việt Nam 2023

Sau thành công của vòng loại khu vực, 5 đội tuyển Robocon Đại học Lạc Hồng (LHU - J4F, LH - ODIN, LHU - WAC, LH - 34, LH - ZELUS) xuất sắc đại diện cho khu vực phía Nam tham dự chung kết Sáng tạo Robot Việt Nam 2023 diễn ra từ ngày 24 - 28/5 tại Nam Định. Đội vô địch sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Robocon Châu Á – Thái Bình Dương 2023 (ABU Robocon) được tổ chức vào tháng 8/2023 tại Campuchia.

Nhằm nâng cao tinh thần thi đấu, tạo động lực cho sinh viên đam mê khoa học công nghệ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm với các trường đại học trên cả nước và hướng đến giữ vững thành tích cuộc thi công nghệ của Trường. Sáng ngày 13/5/2023, tại hội trường A301- cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức Lễ xuất quân đoàn Robocon Lạc Hồng tham dự giải đấu Chung kết Sáng tạo Robot Việt Nam 2023. 

LHU

TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố xuất quân

và trao quyết định thành lập đoàn thi đấu...

Chương trình có sự tham dự của TS.Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng; NGƯT.TS Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Văn Toản - Trưởng khoa Cơ điện Điện tử; cùng lãnh đạo các đơn vị trong nhà trường.

robocon 2023

... cùng những lời dặn dò ân tình dành cho các thành viên Robocon LHU 2023

Tại buổi lễ Trưởng Ban Phụ trách Robocon Lạc Hồng đã phát hiệu lệnh xuất quân. Đây là hoạt động truyền thống và cũng thể hiện ý nghĩa của chương trình. Tiếp theo đó, ThS. Nguyễn Bá Thuận – Trưởng đoàn Robocon Lạc Hồng 2023 thay mặt các chỉ đạo viên và đội tuyển tuyên thệ hứa quyết tâm. Giây phút đó được ghi lại bằng khí thế mạnh mẽ và ý chí quyết tâm cao độ.

Lễ ra quân Robocon 2023

 48 thành viên của Đoàn thi đấu tuyên thệ hứa quyết tâm 

Với robocon, bài toán công nghệ được xem là một trong những thử thách lớn nhất. BTC cuộc thi quan niệm, đề tài càng khó, càng đánh đố thì sẽ đánh thức những khối óc cùng nhau làm việc, cùng nhau gặt hái thành tựu. 

Robocon LHU 2023 thẳng tiến Nam Định

Sau 3 năm gián đoạn bởi dịch Covid 19 tưởng chừng tinh thần robocon LHU sẽ bị chậm nhịp. Nhưng không, trở lại với nhiều cung bậc cảm xúc, thầy và trò LHU vẫn ngày đêm “ăn ngủ” với đam mê của mình. Mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn khi trở lại, Trung tâm Công nghệ Robot LHU vẫn luôn bật sáng đèn nhìn thầy và trò cùng nhau “giải đề”. 

Mỗi năm, sân chơi Robocon lại mang đến một đề thi hoàn toàn mới với cách thức thi đấu và yêu cầu khác biệt. Đó cũng chính là điểm làm nên sức hấp dẫn của cuộc thi trong nhiều năm qua. Với thành tích vốn có, cùng với tinh thần Robocon LHU bất diệt, chúng ta có quyền tin rằng Robocon Lạc Hồng tiếp tục “làm nên chuyện” tại mùa giải mới. 

H.Trang LHU Media

RoboconLHU2023, Robot


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,206       3/625