Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Báo cáo khóa luận tốt nghiệp năm 2024

Sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng, đã tổ chức một buổi báo cáo thành công về bài báo cáo tốt nghiệp cuối khóa của mình. Sự kiện quan trọng này diễn ra vào sáng ngày 25/5/2024 tại Phòng D105, cơ sở 2 của trường.

Trong buổi báo cáo, các sinh viên đã trình bày về những thành quả và kết quả đạt được trong quá trình thực tập và trải nghiệm tại các đơn vị, doanh nghiệp. Với sự nỗ lực không ngừng và sự hướng dẫn tận tâm từ giảng viên, sinh viên đã đạt được những thành tựu đáng kể trong nghiên cứu và ứng dụng kiến thức.

Buổi báo cáo đã diễn ra trong không khí trang trọng và được tiến hành một cách nghiêm túc, với sự tham gia của quý thành viên trong ban hội đồng. Các sinh viên đã có cơ hội để thể hiện tốt nội dung của bài báo cáo của mình và ghi nhận sự đánh giá tích cực từ phía ban hội đồng.

TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế cho biết: "Chúng tôi tự hào về sự cống hiến và nỗ lực của các sinh viên trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu. Đây là một bước quan trọng trong sự phát triển cá nhân và chuyên môn của các em. Chúng tôi tin rằng những kiến thức và kỹ năng mà các em sinh viên đã tích lũy sẽ phục vụ cho sự nghiệp và đóng góp cho xã hội trong tương lai".

Báo cáo thành công của các sinh viên này là một minh chứng cho chất lượng giảng dạy và hỗ trợ từ Trường Đại học Lạc Hồng. Trường không chỉ tạo điều kiện tốt để sinh viên phát triển và trau dồi kiến thức, mà còn đẩy mạnh việc thực tập và trải nghiệm thực tế để sinh viên có thể ứng dụng hiệu quả những gì họ học được.

Buổi báo cáo đã diễn ra thành công, là một dấu mốc quan trọng trong hành trình học tập của các sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Chúc mừng và hy vọng rằng thành công này sẽ là động lực để các sinh viên tiếp tục phấn đấu và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

báo cáo, tốt nghiệp, sinh viên, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,549,745       1/400