Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế tham gia phỏng vấn thực tập tại MB Bank

Ngày 10/6/2024, sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế của Trường Đại học Lạc Hồng đã có cơ hội tham gia buổi phỏng vấn tìm kiếm đơn vị thực tập tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank). Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí chuyên nghiệp và nghiêm túc, mang lại cho các sinh viên nhiều trải nghiệm quý báu.

Đại diện MB Bank đánh giá cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm của các bạn sinh viên. Những câu hỏi tập trung vào các lĩnh vực quản trị, tài chính và kinh tế quốc tế đã được các bạn trả lời tự tin và thuyết phục. Đặc biệt, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần cầu tiến của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã để lại ấn tượng tốt đẹp với nhà tuyển dụng.

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn tại MB Bank

Thông qua buổi phỏng vấn này, sinh viên không chỉ có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình mà còn học hỏi được nhiều kinh nghiệm thực tế. Đây cũng là cơ hội để các bạn mở rộng mạng lưới quan hệ, tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp và chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp tương lai.

Buổi phỏng vấn tại MB Bank là một bước tiến quan trọng trong quá trình đào tạo và phát triển của sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và tạo cơ hội việc làm thiết thực cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Chúng tôi tin rằng, với những nền tảng kiến thức vững chắc và sự nỗ lực không ngừng, các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong chặng đường sắp tới.

Chúc mừng các bạn sinh viên đã hoàn thành tốt buổi phỏng vấn và mong rằng các bạn sẽ sớm tìm được vị trí thực tập phù hợp tại MB Bank!

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, doanh nghiệp, thực tế, sinh viên, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,539,618       2/702