Tin tức

Báo cáo tiến độ thực hiện luận văn thạc sĩ ngành QTKD

Có 4 đề tài báo cáo: "Một số giải pháp nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp da - giày FDI trên địa bàn tỉnh Đồng Nai" của chị Lê Ngọc Linh Giang, "Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Doanh nghiệp Changshin Việt Nam" của anh Nguyễn Ngọc Minh, " Một số giải pháp hoàn thiện quản trị nguồn nhân lực tại Chi cục Thuế Thành phố Biên Hòa" của chị Lê Thu Thủy, "Một số giải pháp nhằm duy trì và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty Bảo Việt Đồng Nai đến năm 2015" của anh Đinh Đức Hòa. Các anh chị học viên báo cáo những nội dung hoàn thành, chưa hoàn thành của đề tài và kế hoạch nghiên cứu trong thời gian tới. Sau khi nghe các anh chị học viên báo cáo, TS Nguyễn Văn Tân nhận xét những mặt đạt, chưa đạt của đề tài; và Thầy cũng đã trao đổi và góp ý cho từng đề tài giúp cho các anh chị học viên hoàn thiện luận văn một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, các anh chị học viên đến tham dự buổi báo cáo cũng đã tham gia đặt câu hỏi và góp ý cho các đề tài.

Và để giúp cho các anh chị học viên thuận lợi hơn trong thời gian nghiên cứu sắp tới, TS Nguyễn Văn Tân cũng đã hướng dẫn cho các anh chị học viên cách thức, quy trình viết một luận văn thạc sĩ sao cho khoa học và có thể tiết kiệm được thời gian và công sức. Thầy đã giúp các anh chị học viên hiểu rõ thêm về phần mềm SPSS - một công cụ chuyên về xử lý số liệu dùng để đánh giá các số liệu thứ cấp, sơ cấp mà các anh chị đã thu thập được trong quá trình làm đề tài nhằm đưa ra những nhận xét chính xác về các vấn đề mà đề tài nghiên cứu.

Thầy cũng đã hướng dẫn cho các học viên cách viết một bài báo khoa học đạt yêu cầu bao gồm những nội dung như phần tóm tắt, đặt vấn đề, giải quyết vấn đề, kết luận và tài liệu tham khảo.  Và  với mỗi phần của bài báo, các học viên cũng được hướng dẫn cách thức bố trí và tỷ lệ giữa các mục sao cho cân đối và logic.

Một số hình ảnh cũa buổi báo cáo tiến độ:

 

TS Nguyễn Văn Tân - Trưởng phòng Nghiên cứu khoa học - Sau đại học - Kiểm định chất lượng

Các anh chị học viên lớp cao học Quản trị kinh doanh khóa 1 đến tham dự buổi báo cáo

Các học viên báo cáo đề tài của mình

Anh chị học viên đến tham dự đặt câu hỏi và góp ý cho từng đề tài

TS Nguyễn Văn Tân hướng dẫn cho anh chị học viên tìm hiểu thêm về phần mềm SPSS.

Khoa Sau đại học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,522,640       3/761