Tin tức

Thi Anh văn đầu ra cao học mùa Covid - Kỳ thi có "1 - 0 - 2"

Dịch Covid 19 chuyển hướng bất ngờ trước Kỳ thi Anh văn đầu ra Sau Đại học vài ngày, để đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn và đúng tiến độ. Ban Lãnh đạo nhà trường và Lãnh đạo Khoa Sau Đại học “vất vả” hơn trong công tác chuẩn bị. 7:00 sáng ngày 01/08/2020, học viên cao học đã tập kết theo quy định tại sảnh lớn để đội ngũ y tế tiến hành đo thân thiệt, khử khuẩn tay và cho khai báo y tế. Nhìn chung chưa phát hiện trường hợp đặc biệt.

💥 𝐃𝐈̣𝐂𝐇 𝐓𝐑𝐎̛̉ 𝐋𝐀̣𝐈 …

 

 

Cán bộ coi thi và thí sinh được trang bị khẩu trang và dung dịch rửa tay 

để đảm bảo an toàn khi tham gia kỳ thi

Thi trong mùa dịch

Giữ khoản cách an toàn, đo thân nhiệt, khai báo y tế, khử khuẩn tay bằng dung dịch kháng khuẩn do Trường bào chế, và 100% cán bộ làm nhiệm vụ coi thi lẫn thí sinh đều đeo khẩu trang… Đó là điều trước đây chưa từng thấy trong bất kỳ Kỳ thi nào tại Đại học Lạc Hồng.

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

100% thí sinh phải thực hiện khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt 

trước khi bước vào khu vực diễn ra kỳ thi

Song song đó, phía Hội đồng vẫn đảm bảo tiến độ và thời gian làm việc nghiêm túc. Theo quy trình làm việc của Hội đồng, đúng 7:00 sáng Trưởng Hội đồng tiến hành sinh hoạt, phổ biến những thông tin và quy chế của Bộ GD&ĐT trong công tác thực hiện kỳ thi, đặc biệt lưu ý cán bộ coi thi kiểm tra khai báo y tế của thí sinh trước khi vào phòng thi. Toàn thể hội đồng được trang bị khẩu trang y tế và hạn chế tiếp xúc gần khi không cần thiết. Sau 30 phút sinh hoạt hội đồng, các bộ phận nhận nhiệm vụ và bắt đầu cho môn thi đầu tiên.

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

TS. Lâm Thành Hiển - Trưởng hội đồng thi

tiến hành sinh hoạt hội đồng theo quy định

Đảm bảo tinh thần trách nhiệm cao

Đây là kỳ thi góp phần đánh giá chất lượng đào tạo chương trình sau đại học tại Đại học Lạc Hồng. Kết quả của kỳ thi còn là cơ sở để xét tốt nghiệp cho học viên đáp ứng tốt về trình độ ngoại ngữ. Cũng như các kỳ thi khác, nhà trường duy trì nguyên tắc và phương châm tổ chức “điểm thi an ninh, cán bộ hoàn thành đúng nhiệm vụ và thí sinh nghiêm túc”. Ngoài ra, đội ngũ nhân sự phục vụ kỳ thi được tập huấn đầy đủ về quy chế và nắm rõ các quy trình của kỳ thi. Trước áp lực của dịch bệnh, công tác tổ chức thi và phòng dịch càng nghiêm ngặt hơn.

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

Ngoài việc xác minh thông tin thí sinh, Cán bộ coi thi còn kiểm tra khai báo ý tế

của thí sinh trước khi vào phòng thi

Được biết trước đó 1 ngày, Trưởng điểm thi và Ban Thư ký đã tiến hành kiểm tra lần cuối và báo cáo cụ thể với Lãnh đạo nhà trường về tình hình cơ sở vật chất, khu vực làm việc, thí sinh và cán bộ phục vụ... sẵn sàng cho kỳ thi diễn ra đúng quy định của Bộ GD&ĐT, đảm bảo quy định phòng chống dịch. Mỗi phòng tối đa 20 thí sinh, ngồi cách nhau một bàn.

Kiên định trong hướng phát triển và kiên định trong mọi tình huống khó khăn đã đưa Đại học Lạc Hồng vượt qua nhiều thử thách và liên tục gặt hái nhiều thành công trong quá trình phát triển thương hiệu của mình.

Một số hình ảnh của Kỳ thi trong mùa Covid19

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

Kỳ thi Anh văn đầu ra – 100% thí sinh “được” giấu mặt

Diễm Nhi

Anh văn đầu ra, Covid, khẩu trang, dịch bệnh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,462,081       3/621