Tin tức

CLB Việt Nam học sinh hoạt với chủ đề “Kỹ năng hoạt náo”

    Tiếp tục chủ đề “Kỹ năng hoạt náo”, ngày 09/11/2012, Câu Lạc Bộ Việt Nam học khoa Đông Phương tổ chức buổi sinh hoạt tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn

    Buổi sinh hoạt có sự tham gia của cô Nguyễn Thái Liên Chi, cô Đỗ Thị Kim Oanh – Giảng viên ngành Việt Nam học, thầy Trần Ánh Nhật Hưởng – Giảng viên trường Trung học Thực hành, Đại học Sư phạm Thành Phố Hồ Chí Minh và đông đảo các bạn sinh viên ngành Việt Nam học, khoa Đông Phương học, trường Đại học Lạc Hồng.

    Nếu như ở kỳ sinh hoạt trước (ngày 28 tháng 9 năm 2012) các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm hoạt náo trong không gian hẹp thì đến kỳ sinh hoạt lần này các bạn lại được hướng dẫn và làm quen với nhiều hình thức hoạt náo ngoài trời qua sự chia sẻ hết sức nhiệt tình và tâm huyết của thầy Hưởng. Không khí háo hức, sôi nổi, nhiệt tình xuyên suốt quá trình diễn ra buổi sinh hoạt. Thông qua các trò chơi lớn các bạn sinh viên đã có thêm nhiều kiến thức bổ ích cũng như kỹ năng hoạt náo ngoài trời, một trong những hành trang không thể thiếu với nghề nghiệp của các bạn trong tương lai.

    Buổi sinh hoạt khép lại nhưng những trải nghiệm hết sức thú vị đó chắc chắn sẽ còn đọng lại rất lâu trong tất cả những thành viên tham gia CLB.

   Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Sinh hoạt trên xe

 

Chụp hình lưu niệm tại Thảo cầm viên

 

Say mê tham gia trò chơi lớn

 

Những trải nghiệm thú vị

 

Tập trung nghe ý kiến đóng góp sau buổi sinh hoạt

 

Chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi sinh hoạt

 

 

Khoa Đông Phương học

câu lạc bộ, sinh hoạt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,136,114       1/520