Tin tức & Sự kiện

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2012 - 2013 Khoa Kế toán - Kiểm toán

Sáng ngày 17/11/2013 tại Trung tâm Hội nghị & Tổ chức sự kiện Tỉnh Đồng Nai. Khoa Kế toán – Kiểm toán đã long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2012 - 2013 và phát bằng tốt nghiệp cho hơn 500 tân cử nhân. Buổi lễ phát bằng tốt nghiệp đã được tổ chức long trọng và trang nghiêm nhằm tôn vinh ngày trọng đại của các Tân cử nhân.

Đến dự buổi lễ, về phía Lãnh Đạo Nhà trường có NGND-TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường, NGƯT-TS. Nguyễn Thị Thu Lan, TS. Nguyễn Văn Nam, TS. Diệp Cẩm Thu – Phó hiệu trưởng và lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm trong trường, các thầy cô giảng viên thỉnh giảng, cơ hữu của khoa và các khách mời từ các Doanh nghiệp.

Trước khi bắt đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ với nhiều tiết hoành tráng và công phu, do các bạn Sinh viên Khoa tự biên đạo và thể hiện. Trước đó các bạn sinh viên đã luyện tập vô cùng hăng say. Để cống hiến một chương trình văn nghệ quy mô. Có hơn 100 Sinh viên trực tiếp tham gia các tiết mục  văn nghệ.

Tiếp theo, TS. Huỳnh Đức Lộng – Trưởng khoa Kế toán – Kiểm toán đại diện Ban lãnh đạo khoa tổng kết năm học 2012 - 2013 và phương hướng hoạt động của khoa trong năm học mới, NGND-TS. Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường đã có những ý kiến chỉ đạo để khoa phát triển tốt hơn trong năm học tới. Hướng đi của khoa trong đào tạo là đúng đắn khi xây dựng môn học chứng từ sổ sách, giúp sinh viên tiếp cận và thực hành thực tế chuyên ngành kế toán.  Mong muốn của nhà trường cũng như tập thể giảng viên, nhân viên khoa Kế toán – Kiểm toán là làm sao xây dựng Khoa phát triển ngày càng vững mạnh.  Cung cấp nguồn nhân lực cho các khu công nghiệp trên địa bàn các tỉnh Miền Đông Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung.

 Tại buổi lễ, Khoa cũng đã tiến hành trao quyết định công nhận các công trình nghiên cứu khoa học giáo viên và khen thưởng những sinh viên khá giỏi, sinh viên đạt giải nghiên cứu khoa học, trao học bổng cho những sinh viên nghèo vượt khó và trao bằng tốt nghiệp cho hơn 500 các tân cử nhân đăng ký tham dự lễ.

Link hình Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2012 - 2013 Khoa Kế toán - Kiểm toán <==Click đây (Cánh phải sân khấu)

Link hình Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2012 - 2013 Khoa Kế toán - Kiểm toán <==Click đây (Cánh trái sân khấu & nhóm giữa)

 

Khoa Kế toán-Kiểm toán (ptn)

Lễ tổng kết và phát bằng tốt nghiệp năm học 2012 - 2013 Khoa Kế toán - Kiểm toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,867,148       1/473