Tin tức & Sự kiện

Chi bộ 7 họp đánh giá nghiêm túc quy định 76 của Bộ chính trị

 Quy định 76-QĐ/TW “Về việc đảng viên đang công tác thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú”. Đây là một chủ trương đúng đắn và rất cần thiết để quản lý, giám sát cán bộ, đảng viên của Đảng. 

Chi bộ 7 - Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng đã tiến hành họp và đánh giá nghiêm túc thực hiện quy định 76. nhăm thực hiện quy định này, chi bộ 7 đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và tạo nên sự chuyển biến tích cực. Đảng viên “diện 76” có ý thức hơn trong việc xây dựng mối quan hệ với cấp ủy, chính quyền và nhân dân nơi cư trú... Nhiều cán bộ, người dân nơi cư trú tăng thêm phần hiểu biết về đảng viên “diện 76” tại địa phương. Cấp ủy nơi đảng viên công tác có kênh thông tin, đánh giá, nhận xét của cấp ủy địa phương về đảng viên của mình hằng năm, góp phần làm phong phú hơn hoạt động đảng ở cơ sở..

Trong buổi họp Đồng chí Trịnh Thị Huế bí thư chi bộ cũng đã hướng dẫn và triển khai đánh giá chất lượng tổ chức cơ sở Đảng. Chi bộ 7 hiện tại có 11 đảng viên, phần lớn các đảng viên đang sinh hoạt tại chi bộ là cán bộ giảng viên cuả 2 khoa Kế Toán - Kiểm Toán và Tài chính ngân hàng, một số đảng viên là sinh viên. Trong những năm vừa qua chi bộ 7 luôn phấn đấu và giữ vững là một chi bộ trong sách vững mạnh của Đảng bộ nhà trường.

Một số hình ảnh

 

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

Chi bộ 7


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,878,384       5/423