Tin tức & Sự kiện

Hội thảo “Triển vọng nghề nghiệp Kế toán – Tài chính với chứng chỉ ACCA”

Hội thảo “Triển vọng nghề nghiệp Kế toán – Tài chính với chứng chỉ ACCA”

 

Trong giai đoạn kinh tế hội nhập, kiến thức kế toán – tài chính quốc tế và kỹ năng tiếng Anh chuyên ngành là yếu tố then chốt tạo nên sự khác biệt cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các công ty lớn, tập đoàn đa quốc gia. Với mong muốn tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên kế toán – tài chính được nâng cao trình độ và trải nghiệm chương trình đào tạo đẳng cấp quốc tế, lần đầu tiên Smart Train phối hợp cùng Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA)trường Đại học Lạc Hồng triển khai Chương trình Học bổng ACCA dành cho sinh viên kế toán – tài chính năm 3 và 4. Chương trình này được triển khai qua buổi Hội thảo “Triển vọng nghề nghiệp Kế toán – Tài chính với chứng chỉ ACCA” được tổ chức vào ngày 24/3/2016 tại trường Đại học Lạc Hồng và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên đến tham dự.

Đến tham dự buổi Hội thảo có: Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, tập thể sư phạm khoa Tài chính- Kế toán, đại diện ACCA tại Việt Nam và tổ chức đào tạo Smart Train.

Tại buổi Hội thảo, TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết việc nâng cao trình độ về tiếng Anh và kiến thức chuyên ngành đối với sinh viên là hết sức quan trọng trong giai đoạn hội nhập, do đó sinh viên cần trang bị thêm những kỹ năng, kiến thức và chứng chỉ cần thiết khi ra trường để có nhiều cơ hội tìm được công việc có thu nhập tốt. Bên cạnh đó, sự kết nối ban đầu giữa các bên tham gia tổ chức được thiết lập tạo nền tảng cho việc hợp tác trong tương lai.

Đại diện ACCA tại Việt Nam, bà Biện Thị Hằng Nga – Trưởng Ban Đối ngoại đã chia sẻ thêm nhiều thông tin hữu ích và thú vị về nghề nghiệp Kế toán – Tài chính trong giai đoạn hội nhập cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp với chứng chỉ ACCA. Và nội dung chương trình học bổng cũng đã được bà Lê Thị Diễm Phước – Đại diện tổ chức đào tạo Smart Train triển khai đến các bạn sinh viên năm 3 và năm 4 của trường. Những bài kiểm tra tiếng Anh ngắn cùng những phần quà có giá trị đã thu hút nhiều bạn sinh viên tham gia thảo luận sôi nổi. Buổi Hội thảo kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều kết quả hữu ích cho những người tham gia, góp phần tích cực cho việc đổi mới chương trình và phương pháp giảng dạy của các giảng viên trong thời gian tới. 

 

Khoa TC-KT (ptn)

Hội thảo “Triển vọng nghề nghiệp Kế toán – Tài chính với chứng chỉ ACCA”


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,994,538       1/667