Tin tức & Sự kiện

Gương tốt sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán

“Ông anh không họ hàng” là mệnh danh dễ thương mà các bạn sinh viên đang mắc kẹt vì dịch Covid 19 dành tặng cho Bạn  Lê Văn Nhân, sinh viên Lớp 18NH111, Khoa Tài chính – Kế toán.

Cũng như bao các bạn sinh viên khác bị ảnh hưởng của dịch bệnh mà không thể về quê, về nhà cùng gia đình, Nhân cũng vậy. Ban đầu Nhân cảm thấy rất lo lắng, nhưng dưới sự động viên của gia đình, sự hỗ trợ của Thầy cô Khoa Tài chính – Kế toán, em đã nhận thấy phải mạnh mẽ, đương đầu với hiện tại. Luôn giữ gìn sức khỏe cho bản thân, cũng như những ngươi xung quanh. Em luôn quan niệm rằng, còn khỏe còn có thể làm mọi thứ mình thích trong giai đoạn này là một điều may mắn.

Luôn cảm thấy may mắn hơn so với các bạn sinh viên khác, nên trong thời gian qua nhân đã tham gia tích cực các hoạt động như: đi chợ giúp, hỗ trợ các bạn khó khăn hơn mình, tham gia chuyển các phần quà, gạo, rau từ các nhà thiện nguyện đến tay các bạn sinh viên.

Khi nói về Nhân, tất cả các bạn sinh viên đều cảm nhận được tình cảm mà nhân dành cho các bạn, gần gũi như 1 người thân, người anh. Tất cả đã dành cho nhân một cái nhận định dễ thương “Đúng chuẩn Ông anh”.

Khi nói về Nhân, Cô Hoàng Thị Quỳnh Anh cho biết: trong quá trình học Nhân luôn cố gắng chăm chỉ học tập, đặc biệt trong hoạt động đoàn luôn năng nỗ tham gia các phong trào, đặc biệt các hoạt động từ thiện do câu lạc bộ thiện nguyện của Khoa tổ chức,…

Hy vọng với sự góp sức, nhiệt huyết của Nhân sẽ loan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng nhau hoàn thành và đạt kết quả tốt nhất trong quá trình học tập.

Thông qua đây, Thầy chúc Nhân luôn khỏe mạnh, lan tỏa yêu thương tới nhiều người hơn, đặt biệt hoàn thành được ước mơ của mình và thành công hơn trong cuộc sống.

Bùi Văn Thụy - Khoa Tài chính – Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,877,317       1/205