Tin tức & Sự kiện

“TCKT - Lan tỏa yêu thương 2023”: Ấm lòng với những chiếc bánh mỳ được các bạn SV chuẩn bị từ tình yêu thương.

Hưởng ứng chuỗi hoạt động ý nghĩa của phong trào thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” do Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức thường niên cũng như cảm thương trước những hoàn cảnh khó khăn cơ nhỡ trong thành phố, các bạn Đoàn viên - Sinh viên lớp 22NH111 đã cùng giáo viên chủ nhiệm của mình là Cô Nguyễn Ngọc Thị Kim Loan đã kêu gọi các bạn sinh viên trong lớp và ngoài lớp dành ra một phần ăn sáng và các mạnh thường quân ủng hộ chương trình phát bánh mỳ từ thiện cho các hoàn cảnh cơ nhỡ và khó khăn trong thành phố Biên Hòa.

Chương trình đã được các bạn sinh viên lên kế hoạch, thực hiện tỉ mỉ và kết quả là đã mang được 200 phần ăn gồm bánh mỳ thịt, sữa và nước, trao tận tay đến các cô chú có hoàn cảnh cơ nhỡ, neo đơn; những người buôn bán dạo, người nhặt ve chai...trên thành phố Biên Hòa. Và có cả những phần quà nhỏ là những hộp bánh, bịch kẹo nhỏ cho các em nhỏ.

Sau khi tận tay trao quà do mình tự làm tới tay các cô chú, trong lòng các bạn sinh viên, ai nấy cũng đều cảm thấy ấm lòng và hạnh phúc. Có thể một chiếc bánh mỳ tuy nhỏ nhưng ẩn sau nó đó là cả một sự đồng cảm và sự cố gắng của các bạn Đoàn viên – sinh viên.

Đây cũng chính là những gì mà chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” mà Khoa Tài chính – Kế toán mong muốn truyền tải đến từng bạn sinh viên đang học tập tại Khoa nói riêng và các bạn trẻ đang sống trên thành phố nói chung.

Biên Hòa, tháng 2 năm 2023.

Khoa Tài chính - Kế toán

FFA, TCKT, CLB Từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,002,108       2/604