Tin tức & Sự kiện

Khoa TCKT tổ chức "Chương trình Tập huấn kỹ năng công tác Đoàn - Hội và Du lịch dã ngoại"

Vào ngày 12/5/2025, Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức thành công chương trình tập huấn kỹ năng công tác Đoàn - Hội và du lịch dã ngoại tại Khu du lịch Lan Vương, tại Bến Tre, trong năm học 2022-2023. Chương trình này nhằm mục đích nâng cao kỹ năng công tác Đoàn - Hội và tạo cơ hội giao lưu, học hỏi cho sinh viên.

Sự kiện này đã thu hút hơn 80 cán bộ Đoàn - Hội sinh viên từ Khoa Tài chính - Kế toán tham gia tập huấn. Trọng tâm của đợt tập huấn này là trang bị kỹ năng sinh hoạt Chi Đoàn - Chi Hội cho từng thành viên trong Ban Chấp hành lớp. Chương trình đã tập trung vào các kỹ năng thực tiễn có thể áp dụng cho từng Chi Đoàn, loại bỏ những lý thuyết không cần thiết.

Ngoài việc cung cấp kiến thức cơ bản về công tác Đoàn - Hội và phong trào sinh viên Khoa Tài chính - Kế toán, đợt tập huấn còn yêu cầu cán bộ Đoàn - Hội lập kế hoạch hoạt động cho đơn vị của mình và điều hành hoạt động của Chi Đoàn - Chi Hội. Điều này đóng góp tích cực vào sự phát triển mạnh mẽ của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên và chi đoàn.

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, các bạn sinh viên cũng được tổ chức tham quan và du lịch tại Khu du lịch Lan Vương, Bến Tre. Các hoạt động tham quan bao gồm khám phá vẻ đẹp thiên nhiên, tham quan các điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực như vườn trái cây, nhà cổ, và tham gia tour du thuyền.

Hơn nữa, các bạn sinh viên cũng đã có cơ hội tham gia vào các trò chơi dân gian truyền thống của địa phương như cầu leo cầu khỉ, bắt cá và những trò chơi đố vui hấp dẫn khác. Đây là cơ hội để họ trải nghiệm văn hóa đặc sắc của Bến Tre và tạo thêm sự gắn kết và vui vẻ trong đoàn.

Đặc biệt, các bạn sinh viên cũng được thưởng thức những đặc sản nổi tiếng của Bến Tre như bánh xèo, cá lóc nướng, lẩu cá, uống nước dừa tươi trên thuyền (Dừa 3 nhát)… Việc thưởng thức những đặc sản địa phương không chỉ là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà còn giúp sinh viên hiểu sâu hơn về văn hóa và đặc điểm địa phương.

Nhờ những hoạt động thú vị này, chương trình tập huấn không chỉ mang lại kiến thức và kỹ năng mà còn tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ và sự gắn kết trong đoàn.

BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Khu du lịch Lan Vương (Bến Tre) vì đã hỗ trợ thành công chương trình. Khoa Tài chính - Kế toán của Đại học Lạc Hồng cam kết không chỉ cung cấp kiến thức mà còn đào tạo và nâng cao kỹ năng và thái độ cho các bạn sinh viên.

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, Bến tre, Lan Vương, Tập huấn đoàn hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,881,813       2/536