Tin tức & Sự kiện

Tháng 5 rực rỡ với những hình ảnh đẹp từ “Lan tỏa yêu thương 2023_lần 3” của sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán.

Tiếp nối chuỗi hoạt động nâng cao đào tạo kỹ năng công tác Đoàn – Hội và thực thi trách nhiệm với các hoạt động phục vụ cộng đồng, chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương 2023” của Khoa Tài chính – Kế toán lại tiếp tục đánh dấu những hình ảnh đẹp từ những hoạt động giản dị và đời thường nhất từ các bạn sinh viên của Khoa.

Những phần ăn được gửi trực tiếp tới người nhận

Trong cái nóng oi ả của buổi chiều ngày 19/5/2023 trong tiết trời đầu hè, nhóm các bạn sinh viên trong Ban chấp hành Đoàn – Hội Khoa lại cùng với nhau tụ họp lại, góp sức tạo nên những phần cơm cuộn đầy đủ chất dinh dưỡng, mang tặng đến những hoàn cảnh khó khăn trong bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và các cô chú buôn bán nhỏ trên vỉa hè trên địa bàn thành phố Biên Hòa.

Những phần ăn được gửi trực tiếp tới người nhận

Sau khi hoàn thành xong 80 phần đồ ăn gồm cơm cuộn, nước và sữa. Các thành viên trong nhóm đã tự tay mang lên Bệnh viện Đa Khoa Đồng Nai và thực hiện nhiệm vụ của mình. Nhìn những gương mặt rạng rỡ của các cô chú bệnh nhân và cô chú lao động khi nhận những phần cơm, các bạn sinh viên trong nhóm ai nấy đều cảm thấy vui vẻ và tự hào vì hành động nhỏ ý nghĩa này của mình.

Những phần ăn được gửi trực tiếp tới người nhận

Chương trình thiện nguyện “Lan tỏa yêu thương” sẽ tiếp tục được Đoàn – Hội Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức thực hiện nhằm nâng cao nhận thức và vai trò thực thi trách nhiệm xã hội cho các bạn sinh viên đang học tập tại khoa.

Khoa Tài chính - Kế toán

Lan tỏa yêu thương, TCKT, FFA, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,869,663       11/708