Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Hội thảo: "Gen Z và Ngành nghề Kế toán tài chính trong bối cảnh hội nhập quốc tế"

Sáng ngày 06/10/2023, Trong bầu không khí tràn đầy hy vọng và sự tò mò của các bạn sinh viên, hội thảo "Gen Z và Ngành nghề Kế toán tài chính trong bối cảnh hội nhập quốc tế" đã diễn ra thành công tại Phòng A301, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Sự kiện đã hấp dẫn sự tham gia của sinh viên, giảng viên, và các chuyên gia về kế toán tài chính.

Hội thảo đã có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Hải - Phó trưởng khoa Tài chính - Kế toán, cùng với các ông bà là trưởng bộ môn trong khoa và toàn thể giảng viên, sinh viên trong khoa. Về phía ACCA có sự hiện diện của ông Hà Nhật Tuấn.

Nội dung hội thảo được điều hành bởi diễn giả ông Hà Nhật Tuấn, Hội viên ACCA và Phụ trách quan hệ đối tác Giáo dục tại ACCA khu vực Đông Nam Á lục địa. Ông Tuấn đã chia sẻ những thông tin thú vị về tầm quan trọng của Thế hệ Z trong ngành kế toán tài chính và tầm nhìn về tương lai của ngành này trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó, diễn giả đã trình bày cách viết CV hiệu quả để giúp sinh viên tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Họ đã giới thiệu các công cụ hữu ích để làm CV một cách chuyên nghiệp, giúp sinh viên trang bị cho bước vào thị trường lao động một cách tự tin.

Hội thảo đã kết thúc bằng một phần thảo luận sôi nổi, nơi sinh viên khoa đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi với diễn giả. Các câu hỏi và ý kiến đóng góp từ các bạn sinh viên đã tạo nên một không gian thảo luận sâu sắc và hữu ích.

Hội thảo đã là cơ hội thú vị để sinh viên và người quan tâm có cơ hội tìm hiểu về Gen Z và ngành nghề kế toán tài chính trong bối cảnh quốc tế có nhiều thay đổi như hiện nay. Nó đã cung cấp kiến thức quan trọng và cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm cho tương lai sáng hơn trong lĩnh vực này.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

TCKT, LHU, ACCA, GEN Z


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,884,971       1/346