Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Trung thu ấm áp và ý nghĩa với cuộc thi thiết kế lồng đèn 2023 dành cho sinh viên

Tối ngày 25 tháng 09 năm 2023, tại phòng A301, trong không khí mát mẻ của những ngày đầu Thu, Khoa Tài chính – Kế toán, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức thành công Cuộc thi thiết kế Lồng đèn và Đêm hội trăng rằm cho các bạn sinh viên. Cuộc thi với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức từ khung lồng đèn, giấy kính tới những món ăn hấp dẫn trong bữa tiệc nhỏ dành cho tất cả các thành viên tham gia. Tuy học chuyên ngành kinh tế nhưng các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Kế toán đã rất khéo léo khi tự tay tạo ra nhiều chiếc lồng đèn với muôn màu sắc và họa tiết độc đáo. Những chiếc lồng đèn mang nhiều hình ảnh ngôi sao, con thỏ, con bướm trở nên lung linh hơn khi được thắp sáng qua ngọn nến, qua tấm giấy kiếng nhiều màu. Trung thu 2023, các bạn sinh viên trong Khoa như xích lại gần nhau hơn và hạnh phúc hơn với thành phẩm của mình và bữa tiệc nhỏ do Ban tổ chức cuộc thi chuẩn bị. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của 34 đội thi với hơn 120 sinh viên đến từ Khoa Tài chính – Kế toán và Khoa Kỹ thuật công trình.

Sau thời gian thi đấu, hơn 30 chiếc lồng đèn đã được hoàn thành. Những chiếc lồng đèn này sang sáng hôm sau, ngày 26 tháng 10 năm 2023, đã được Ban tổ chức và các bạn sinh viên tận tay đem tới tặng cho các em thiếu nhi đang điều trị tại Khoa vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng – Y học cổ truyền của Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai. Những chiếc lồng đèn thủ công và những phần bánh kẹo đã được các em thiếu nhi đón nhận bằng những khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười hạnh phúc.

Với hoạt động của Cuộc thi, sinh viên các lớp đã có cơ hội được kết nối với nhau, cùng nhau đem lại những giá trị phục vụ cộng đồng thiết thực.

Sinh viên Chụp hình lưu niệm cùng BTC

Trao tặng quà và đèn lồng tới các em nhỏ

Chụp hình lưu niệm cùng Cô chú, Anh chị Điều dưỡng

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU, Trung thu 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,885,067       2/427