Dưới mái trường

Lấy bằng Tiến sĩ tại Trường Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng (ĐH Lạc Hồng) đã chính thức được Bộ Giáo dục - đào tạo cho phép tuyển sinh và đào tạo bậc tiến sĩ ngành quản trị kinh doanh, đồng thời là trường Đại học ngoài công lập đầu tiên tại Khu vực phía Nam được phép đào tạo Tiến sĩ Ngành học này.
Những bước đi vững chắc
Những bước đi vững chắc của ĐH Lạc Hồng trong 17 năm qua được khẳng định bằng chất lượng đào tạo, sinh viên ra trường có được kiến thức vững vàng và kỹ năng thực tế tốt. Từ đó có thể đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm cao. Sau nhiều năm đào tạo ở các bậc trung cấp, cao đẳng và đại học, năm 2009 ĐH Lạc Hồng vinh dự được Bộ Giáo dục - Đào tạo cho phép đào tạo trình độ thạc sĩ ở 2 ngành trọng điểm, gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh. Dựa trên khả năng thực tế, trường đã tiếp tục được phép đào tạo thêm 2 ngành mới là thạc sĩ Tài chính Ngân hàng và thạc sĩ Kế toán.
Phó trưởng Khoa Sau Đại học Trường ĐH Lạc Hồng – ThS.Lê Thu Thủy, cho biết đến nay trường đã tuyển sinh được 5 khóa cao học ở 4 ngành, trong đó đã có 300 học viên hoàn thành chương trình và đã được nhận bằng tốt nghiệp thạc sĩ. Học viên cao học tại Đại học Lạc Hồng không chỉ đến từ các sở, ngành, doanh nghiệp tại Đồng Nai mà còn ở nhiều địa phương lân cận, như: TP.Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận…, điều đó cho thấy uy tín của Trường đã được học viên của rất nhiều địa phương biết đến.
 Nói về chương trình đào tạo và chất lượng đào tạo thạc sĩ của trường, Bà Lê Thu Thủy cho biết thêm, chương trình đào tạo thạc sĩ của ĐH Lạc Hồng theo chương trình khung của Bộ Giáo dục - Đào tạo quy định, tuy nhiên được nâng cao hơn, bởi có sự tiếp thu các giáo trình tiên tiến của quốc tế. Đặc biệt chương trình đào tạo thạc sĩ của trường được triển khai giảng dạy từ đội ngũ giảng viên có trình độ tiến sĩ, phó giáo sư và giáo sư của trường và của các viện, trường đại học tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Sau khi hoàn thành chương trình đạo tạo sau đại học tại ĐH Lạc Hồng, học viên đều cảm nhận được khả năng làm việc khác biệt, khoa học và hiểu quả hơn.
Cơ hội nhận bằng tiến sĩ
Những Thạc sĩ đầu tiên Ngành Công nghệ Thông tin Tại ĐH Lạc Hồng
Việc Trường ĐH Lạc Hồng được Bộ Giáo dục - Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo trình độ thạc sĩ ở 4 ngành là một sự tin tưởng không dễ dàng có được. ĐH Lạc Hồng đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, có trình độ cao học cho tỉnh Đồng Nai. Qua đó, giúp Tỉnh nhà chuẩn hóa trình độ của đội ngũ cán bộ. Đặc biệt là hệ thống doanh nghiệp đông đảo trên địa bàn và các địa phương lân cận. Những học viên theo học chương trình cao học tại ĐH Lạc Hồng, có hộ khẩu tại Đồng Nai, nếu tốt nghiệp loại khá, giỏi sẽ được nhận kinh phí hỗ trợ học cao học của tỉnh.
Theo Trường ĐH Lạc Hồng, hiện nay nhà trường đã tiến hành tuyển sinh các lớp cao học khóa 6 với 4 ngành, gồm: Công nghệ Thông tin, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng và Kế toán. Thời gian đăng ký hồ sơ, ôn thi từ tháng 04 đến tháng 08. Thời gian thi tuyển sinh dự kiến vào cuối tháng 09/2014. Điều kiện dự thi, đã tốt nghiệp đại học đúng ngành nói trên hoặc phù hợp với ngành, chuyên ngành dự thi. Ngoài ra, trường có một số ưu tiên cho các thí sinh có 2 năm kinh nghiệm công tác trở lên ở những xã vùng sâu, vùng xa. Thí sinh là thuộc gia đình chính sách, con thương bệnh binh…
Ngoài đào tạo 4 ngành trình độ thạc sĩ, mới đây Bộ Giáo dục và đào tạo đã cho phép ĐH Lạc Hồng được đào tạo bậc tiến sĩ với ngành Quản trị kinh doanh. Chương trình đào tạo tiến sĩ ngành Quản trị kinh doanh khóa I dự kiến có 10 chỉ tiêu. Hình thức tuyển sinh là xét tuyển, thời gian đào tạo là 3 năm liên tục. Điều kiện phải có bằng thạc sĩ đúng chuyên ngành dự tuyển hoặc có bằng phù hợp với chuyên ngành như kinh tế, kinh doanh, quản lí. Sau khi trúng tuyển sẽ được học bổ sung các học phần theo quy định. Ngoài ra, còn có một số điều kiện khác kèm theo, được thông tin trên website của nhà trường tại địa chỉ: http://saudaihoc.lhu.edu.vn/. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đào tạo tiến sĩ từ 01/07 đến 30/07/2014.

Các thông tin về tuyển sinh thạc sĩ khóa 6 và tiến sĩ khóa 1, xin liên hệ Khoa Sau Đại học Trường Đại học Lạc Hồng, số 10, đường Huỳnh Văn Nghệ, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0613.951.924.

Diễm Nhi và Công Nghĩa - Báo Đồng Nai

đào tạo, tuyển sinh, thạc sĩ, tiến sĩ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,938,695       1/249