Dưới mái trường

Bạn biết gì về cơ hội phát triển Ngành Trung Quốc học?

Hiện nay, trên thế giới, số lượng người biết tiếng Trung và những người học tiếng Trung càng ngày càng nhiều. Xét trên toàn cục thì tiếng Trung Quốc là một ngôn ngữ lớn của quốc tế, có số lượng người sử dụng đông nhất nhì toàn cầu. Bản thân Trung Quốc đại lục là một thị trường khổng lồ, chưa kể các thương nhân nói tiếng Trung xuất hiện nhiều trên thế giới nên biết tiếng Trung Quốc là một lợi thế lớn trong kinh doanh. 

Học tiếng Trung không chỉ là tìm hiểu về ngôn ngữ mới, ngôn ngữ mà 1/5 dân số thế giới sử dụng, học tiếng Trung còn giúp bạn vươn xa ra thế giới bên ngoài. Vì, như chúng ta đã biết, Trung Hoa là cái nôi văn hóa của cả thế giới, nghĩa là bạn có thể tiếp cận được những văn hoa của toàn nhân loại qua sách, báo, phim ảnh, và các tư liệu khác. Học tiếng Trung tốt giúp ích cho bạn rất nhiều trong lĩnh vực này. Vừa thể hiện được đam mê, vừa thể hiện được khả năng của bản thân. Còn gì tuyệt hơn thế?

Đội ngũ giảng viên Ngành Trung Quốc học tại Đại học Lạc Hồng

Vậy chúng ta nói gì về cơ hội việc làm?

Chúng ta đều biết, số lượng người sử dụng tiếng Trung trên thế giới sẽ quyết định khả năng tồn tại của nó trên các phương diện chính trị, kinh tế, văn hóa – xã hội. Là người học ngôn ngữ này, chí ít bạn sẽ đề ra được mục đích cho mình, sẽ làm gì và sử dụng ngôn ngữ đó như thế nào. Chúng ta có thể yên tâm rằng, cơ hội việc làm là rất lớn, quan trọng là bạn làm được đến đâu.

– Bạn có thể trở thành giáo viên dạy ngoại ngữ

– Một hướng dẫn viên du lịch yêu nghề và yêu những chặng đường mới

– Những chính trị gia và tư vấn chính khách?

– Nhà kinh tế với những mối quan hệ lớn với những con người bên Trung Hoa lục địa, thú vị đúng không nào?

Từ nguyện vọng cá nhân, tầm nhìn quốc tế đến suy nghĩ về quốc gia dân tộc, đều cho thấy học tiếng Trung Quốc là cần thiết

Đại học Lạc Hồng cùng bạn tìm ra hướng đi trong Ngành Trung Quốc học

Dù là ngôn ngữ nào đi chăng nữa, thì việc chọn môi trường để học tập và nghiên cứu là yếu tố đầu tiên cần được giải quyết. Hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo Ngành Trung Quốc học, Khoa Đông Phương học Đại học Lạc Hồng tự hào với hơn 1.000 cử nhân Trung Quốc học đã và đang gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp ở nhiều lĩnh vực của trong và ngoài nước. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển đội ngũ giảng viên, đến nay nhà trường hoàn toàn vững tin vào nguồn giảng viên giàu kinh nghiệm trong nghiên cứ và giảng dạy. 100% giảng viên đều đáp ứng từ trình độ thạc sĩ trở lên và hầu hết đều trãi qua chương trình đạo tạo thạc sĩ, tiến sĩ tại các trường danh tiếng ở bản địa. Ngành Trung Quốc học, Khoa Đông Phương học, Đại học Lạc Hồng tự tin sẽ là địa chỉ giúp các bạn yêu thích ngành học này đạt được những thành quả tốt đẹp trong cuộc sống.

Diễm Nhi (clip: Ka Bin)

Trung Quốc, việc làm, Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,807,865       1/816