Dưới mái trường

Miss Star LHU, nhiều thí sinh "𝐠𝐚̂𝐲 𝐭𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐨̛́" từ vòng hồ sơ

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2022), Cuộc thi Miss Star LHU nhận được  sự đẩy thuyền cực lớn từ BGH nhà trường và cộng đồng LHUers. Sau nhiều năm “vắng bóng”, sự trở lại của sân chơi sắc đẹp dành cho nữ sinh toàn Trường vẫn giữ được sức hút riêng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Khoa Ngôn ngữ Anh, Khoa Dược, Khoa Đông Phương và Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế đang chiếm ưu thế về số lượng thí sinh dự thi. Và đặc biệt là sự góp mặt của nữ sinh Khoa Kỹ thuật Công trình và Khoa Cơ điện Điện tử. 

Hôm nay là ngày 8/3/2022 và còn 04 ngày nữa sẽ khép lại hoạt động đăng ký dự thi. Thông qua đợt đăng ký đầu tiên, BTC ghi nhận nhiều gương mặt khá ấn tượng, dự là sẽ làm lên chuyện tại cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó cũng khá hồi hộp chờ đợi lượt thí sinh ở đợt 2. Cùng ngắm qua một số hình ảnh visual của thí sinh do BTC "khai thác" trước vòng Casting đợt 1. 

Miss Star

Miss Star LHU 2022, tổ chức Vòng Casting trong 2 ngày 15/3 (cho nhóm thí sinh đăng ký đợt 1) và 17/3 (cho nhóm thí sinh đăng ký đợt 2), và tại Studio, Trường quay của Đại học Lạc Hồng. Cuộc thi năm nay có những điểm mới, tiêu chí không đánh vào chiều cao mà chú trọng chỉ số cân đối của hình thể. Đồng thời đề cao cách thí sinh biểu đạt ngôn ngữ hình thể, khả năng ứng xử trước công chúng và ống kính máy quay thông qua các buổi thi chụp hình với chủ đề mà BTC đưa ra.

miss star lhu

20 thí sinh xuất sắc nhất vòng Casting sẽ tiếp tục bước vào Vòng Studio (22/3), BTC sẽ cho thí sinh bốc thăm lựa chọn trang phục theo chủ đề. Và sau đó tại khu vực thảm đỏ, thí sinh sẽ sáng tạo để có được những bức ảnh có thể làm nổi bật sắc vóc của mình qua đạo cụ và phục trang mà BTC chuẩn bị trong chủ đề.

miss star lhu

10 gương mặt ứng tượng nhất sẽ có tấm vé bước vào Chung kết Miss Star LHU 2022 (30/3/2022 tại nhà hàng Cọ Dầu trong KDL Bửu Long, tp Biên Hòa). Tại đây thử thách dành cho các thí sinh là trình diễn trên sân khấu qua 2 vòng thi gồm: Trang phục Áo dài; Trang phục tự chọn. 5 thí sinh có số điểm tích lũy cao nhất tính từ vòng Casting sẽ vào thi ứng xử để chọn ra Miss Star LHU 2022. Bật mí, BTC sẽ hỗ trợ về trang phục và makeup cho thí sinh trong đêm chung kết. 

miss star lhu

Với tổng giải thưởng cuộc thi lên đến 40 triệu đồng. Trong đó, Giải Nhất trị giá 10 triệu đồng kèm theo Cup và các gói sản phẩm của các đơn vị tài trợ. Miss Star sẽ là gương mặt đại diện các hoạt động Truyền thông sự kiện chào mừng 25 năm thành lập Trường...

miss star lhu

Top 3 của cuộc thi ngoài giải thưởng hấp dẫn cùng các gói sản phẩm của đơn vị tài trợ. Các bạn sẽ trở thành gương mặt ảnh bìa trong các ấn phẩm của Trường.

Quan trọng hơn hết Miss Star LHU là sân chơi để nữ sinh cùng nhau giao lưu, chia sẻ nét đẹp của ngành học mà mình đang theo học. Qua đó trau dồi các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tiếp xúc trước đám đông để có thể tự tin thể hiện cá tính và nét đẹp của mình. Định hình về hình mẫu nữ sinh ngoài sắc còn tự tin – bản lĩnh.

miss star lhu

 miss star lhu

miss star lhu

miss star lhu

miss star lhu

Cùng theo dõi và ủng hộ cho các thí sinh của Miss Star LHU nhé! BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin về cuộc thi cũng như các thí sinh của cuộc thi... Theo LHUers, Miss Star LHU 2022 sẽ gọi tên nữ sinh Khoa nào nhỉ? 

👉 Link đăng ký dự thi (ĐỢT 2 đến hết 12/3/2022) : https://forms.gle/DFxvwrKNB4gBi3NeA
 

LHU Media (ảnh: FB thí sinh Miss Star LHU)

miss star LHU, vòng hồ sơ, ấn tượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,954,506       3/594